Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

Liên hệ mua DVD

0 comments



Tất cả các DVD ở Studybetter100 đều ghi bằng DVD Maxell chất lượng tốt nhất, đã được chúng tôi xem xét nội dung và kiểm tra đĩa chắc chắn trước khi được giới thiệu đến các bạn.


Nếu bạn có bất kì thắc mắc không biết học từ đâu - Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn khởi đầu ở bất kì trình độ nào; cần tư vấn thêm thông tin,hỗ trợ chương trình hoặc thắc mắc về nội dung - Chúng tôi sẵn sàng trả lời cho bạn!!!


Các bạn có thể liên hệ để giao DVD tại các địa điểm trường ĐH Sư Phạm và Khoa Học Tự Nhiên.


Liên hệ mua đĩa:


VŨ - 01699940821


Nick Yahoo : studybetter100


(Vui lòng liên lạc buổi sáng or tối là tốt nhất vì trưa chiều mình thường bận^) Nếu call mình lỡ lúc đang bận trong lớp hay ra ngoài rùi thì cứ sms cho mình hay call lại sau hi


Nhà mình ở Q8 nên thường hay hẹn giao ở cầu Nguyễn Văn Cừ (mới xây xong) - các bạn đi từ nhà sách Nguyễn Văn Cừ gần ĐH KHTN đi thẳng xuống qua Trần Hưng Đạo , thẳng tiếp qua cầu Nguyễn Văn Cừ , ờ cuối chân cầu là nhà thờ Bình Xuyên bên phải hen, nhà mình gần đó call cái ra giao cho bạn liền ah





Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP