Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

INSANITY® WORKOUT PROGRAM

1 comments


Bạn Đã Sẵn Sàng Bỏ Ra 60 Ngày Để Đổi Lấy Một Thân Hình Săn Chắc và Một Sức Khỏe Hoàn Hảo Chưa !!!

 
   INSANITY® Workout Program là bộ video hướng dẫn luyện tập thể dục của hãng Beachbody do huấn luyện viên hàng đầu thế giới Shaun T đích thân hướng dẫn. Đây là một series video training tuyệt vời. Vì nó giúp người học nhanh chóng lấy lại một vóc dáng săn chắc, mạnh khỏe đối với Nam và thon gọn đối với Nữ.
 
 
   INSANITY® Workout gồm một chuỗi các bài tập khác nhau, cho từng bộ phận của cơ thể, giúp tiêu hao năng lượng, loại bỏ mỡ thừa để mang lại một cơ thể hoàn hảo cho người tập. Mỗi bài tập trong là một chuỗi các vận động khác nhau của cơ thể như: Tay, chân, cổ, eo,...
 
 
   Một điều đặc biệt và rất quan trọng là bộ video này hầu như không sử dụng bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào. Đo đó, người tập có thể tự luyện ở nhà mà không cần đến các phòng tập chuyên nghiệp hay những dụng cụ đắt tiền mà lại cồng kềnh. Tất cả các bài tập đều là những vận động liên tục và thực hiện ở cường độ rất cao. Sau 60 ngày luyện tập, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và có sức chịu đựng rất cao đối với các diễn biến bất thường của thời tiết, từ đó giúp phòng chống bệnh tật một cách hiệu quả.
 
 
 

10 DVD Các Bài Tập Đa Dạng :


 
01: Dig Deeper & Fit Test
 
 
Để khởi động, ta sẽ cùng Shaun tập những bài khởi động để kiểm tra xem cường độ tập luyện của cơ thể bạn. ( 30 phút. )
 
 
02: Plyometric Cardio Circuit
 
 
Tiếp theo là những bài tập đốt cháy chất béo với cường động thấp và khỏe cho tim. ( 40 phút. )
 
 
03: Cardio Power & Resistance
 
 
Phần hấp dẫn tiếp theo là những bài tập tạo cho cơ thể những múi cơ săn chắc với một thân hình hấp dẫn qua những bài tập mạnh mẽ và đầy sức mạnh. ( 40 phút. )
 
 
04: Cardio Recovery & Max Recovery
 
 
Mỗi tuần tiếp theo bạn sẽ cảm nhận được thành quả với sức khỏe và sức chịu đựng tăng lên qua các bài tập, và chúng cũng trở nên dễ dàng hơn, giờ đây bạn đã sẵn sàng cho “vòng đấu” tiếp theo. ( 80 phút )
 
 
05: Pure Cardio & Abs
 
 
Phần này là một loạt bài tập liên tục và tích cực nhằm giúp bạn nâng cao khả năng chịu đựng của tim mạch, 1 bài tập “nonstop” cho 1 trái tim khỏe mạnh. ( 40 phút. )
 
 
06: Cardio Abs
 
 
Tiếp theo sẽ là những bài tập bùng nổ cường độ cao hơn bổ sung hỗ trợ thêm cho tim và cơ thể. ( 20 phút. )
 
 
07: Core Cardio & Balance
 
 
Những bài tập nhẹ nhàng và cân bằng sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn và điều chỉnh sau hơn 1 tháng để bắt ầu tháng kế tiếp. ( 40 phút. )
 
 
08: Max Interval Circuit
 
 
Sau khi tập luyện theo đúng chương trình, ta sẽ bắt đầu tăng cường độ tiếp với vòng này, một bài tập mạnh mẽ hơn bất kì bài nào trước đó. ( 60 phút. )
 
 
09: Max Interval Plyo
 
 
Bây giờ bạn đã có một cơ thể khá săn chắc và khỏe mạn hơn trước, phần này sẽ tập trung và đôi chân giúp bạn có một cơ dưới khỏe và linh hoạt hơn. ( 55 phút. )
 
 
10: Max Cardio Conditioning & Abs
 
 
Phần cuối cùng là một bài tập Cardio khác sẽ đẩy bạn đến giới hạn bản thân để cảm nhận sự hưng phấn khi vượt qua mục tiêu của chính mình. ( 50 phút. )


 
1 DVD Hướng dẫn, Ebook dinh dưỡng, Lịch tập luyện và 3 Video bonus cho bạn
 
 

DVD cuối cùng còn có những tài liệu hữu ích kèm theo chương trình ( ebook dạng file .pdf ) để giúp bạn lên kế hoạch luyện tập và ăn uống với chế độ tốt nhất, và 3 phần bài tập tăng cường trong series INSANITY® Workout Bonus :

 
INSANITY Elite Nutrition Plan :
 
 
Một tài liệu lên kế hoạch cho thực đơn của bạn phù hợp nhất với những bài tập của chương trình.
 
 
INSANITY Fitness Guide :
 
 
Những thông tin và hướng dẫn cần thiết để khởi đầu và kiểm tra qúa trình luyện tập của bạn.
 
 
INSANITY Calendar :
 
 
Lịch kèm những bài tập và ngày nghỉ cần thiết để bạn dựa theo lên kế hoạch tập luyện cho mình.

 
 
Ngoài 10 DVD chính, ta sẽ được kèm thêm 3 phần bonus của bộ INSANITY Deluxe Workouts nhằm mở rộng thêm cho các vận động viên và khám phá lịch tập luyện của Shaun T :
 
* MAX Interval Sports Training:
 
Phần bonus này được thiết kế dành cho các vận động viên ưu tú nhằm tăng cường khả năng luyện tập của họ. ( 55 phút. )
 
* Insane Abs:
 
Đây là một phần khởi động thú vị nhằm khám phá ra những khả năng về cơ bắp bạn chưa bao giờ biết. ( 33 phút. )
 
* Upper Body Weighted Workout:
 
Ngay chính bản thân Shaun T cũng phải thường xuyên luyện tập nhằm luôn giữ vững phong độ và sức khỏe cùng thân hình tốt nhất. Chúng ta hãy cùng xem và cùng trải qua một ngày tập luyện của Shaun T. ( 48 phút. )


 
Kết Quả Một Số Người Đã Hoàn Thành 60 Ngày Luyện Tập :
 
 
 
 
 
 
Bộ 11 DVD tập luyện tại nhà tuyệt vời dành cho bạn hoặc người thân, những người muốn có một sức khỏe và thân hình hoàn hảo, kể cả nam và nữ!
 
DVD xem trên đầu DVD dân dụng rõ nét hấp dẫn
 
Tập với âm nhạc sôi động, lời hướng dẫn và đồng hồ hiển thị.
 
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin DVD tại Beachbody.
 
Đặc Biệt: DVD dành cho mọi người tập theo chế độ riêng nên các bạn nữ không phải lo mình sẽ..."quá đô" mà vẫn có thân hình thon đẹp tuyệt vời !!! Ngoài ra bạn cũng không cần dụng cụ để tập tại nhà ^^
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |
 
TOP