Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

BEST COLLECT DICTIONARY

0 comments
 

 
Longman, Oxford, Cambridge, Collin COBUILD là 4 nhà xuất bản từ điển dạy và học Tiếng Anh nổi tiếng toàn cầu. Topic này sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ từ điển tốt nhất của họ từ việc dạy và học cho đến luyện thi các chứng chỉ và cả dành cho người đi làm muốn nâng cao kỹ năng chuyên ngành.
 
Đặc biệt bạn có thể tùy chọn những bộ từ điển bạn thích nhất trong 12 bộ từ điển cho mình :)
 

 
LONGMAN


 
Longman Exams Coach Dictionary
 
 
 
Nhà sản xuất: Michael Mayor
 
Xây dựng từ vựng: sinh viên có thể tập trung vào từ vựng của cá chủ đề kiểm tra thông thường. trong đó, topic Activator là một công cụ hiệu quả để tập hợp các từ vựng quan trọng của các chủ đề như môi trường, công nghệ thông tin và truyền thông.
 
Kỹ năng viết: sinh viên có thể làm việc với Essay Activator để nâng cao kỹ năng viết luận của họ. Essay Activator chứa đựng các loại từ vựng liên quan và tập hợp các bài luận cao cấp cho sinh viên tham khảo.
 
Thực hành và kiểm tra: một công cụ hỗ trợ cho việc thực hành với hơn 35 giờ của các bài thực hành liên quan tới các kỳ thi như FCE, CAE, IELTS, TOEIC® và TOEFL® trên CD-ROM dạy kèm. Ngoài ra, với những bài kiểm tra nghe dài hơn 3 giờ và hướng dẫn nhập môn ngữ pháp và viết luận, CD ROM sẽ tạo cho sinh viên một cảm giác như đang ở trong một kỳ thi chuyên nghiệp.
 
 
Longman Writing Coach
 
 
 
Nhà sản xuất: Pearson ESL
 
Longman Essential Activator 2nd Edition là cuốn tự điển duy nhất cho những sinh viên trình độ trung cấp muốn mở rộng vốn từ và phát triển vốn tiếng anh của họ. Từ 600 từ cơ bản, sinh viên có thể học thêm hơn mấy ngàn từ chuyên sâu như 'invaluable', 'handy' và 'versatile'.
 
Phiên bản mới này là nét đặc biệt của Longman Writing Coach on CD-ROM vì có thêm phần thực hành với kỹ năng viết luận.
 
Bank Words - Ngân hàng từ vựng cùng những chuyên mục riêng biệt được đánh dấu màu giúp sinh viên học từ vựng bằng cách phân loại từ theo chủ đề của các bài luận như sách và văn học.
 
Các định nghĩa rõ ràng và nhiều ví dụ sẽ giúp bạn chọn được từ đúng nhất mọi lúc.
 
New : đặt biệt điểm mới trong từ điển kiểm tra bài luận của bạn có theo đúng quy cách của một bài luận chuyên nghiệp từ phong cách cho đến kỹ thuật.
 
Interactive Grammar and Communication hướng dẫn tìm ra chính xác từ,cụm từ và ngữ pháp.
 
Interactive exercises gồm các bài test thực hành cho các kỳ thi như KET, PET, FCE và IELTS.
 
 
Longman Advanced American Dictionary
 
 
 
* 84,000 từ và cụm từ.
 
* 66,000 câu ví dụ hướng dẫn các từ được sử dụng như thế nào.
 
* Từ mới, thành ngữ và các danh mục được cập nhật từ nhiều lĩnh vực như kinh doanh, văn học, khoa học và Internet.
 
* 40 chuyên mục dành cho TOEFL® test preparation.
 
* Các dấu hiệu dễ thấy để hướng dẫn sinh viên ý nghĩa của từ một cách nhanh chóng.
* 24,000 cụm từ hướng dẫn sử dụng từ ngữ như thế nào.
 
* 3,000 từ được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp và luận văn.
 
* 16 trang in màu kèm hình ảnh minh họa, cộng với hang trăm ảnh trắng đen.
 
* Các ghi chú về cách dung dựa trên the Longman Learners' Corpus giúp sinh viên chọn đúng từ và tránh những lỗi thông dụng.
 
* Các điểm ngữ pháp được làm nổi bật để dễ phân biệt.
 
* Nhiều các danh mục hơn bất kỳ một tự điển ESL nào khác.
 
 
Longman Course for the TOEFL® iBT
 
 
Longman là một tên tuổi đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực dạy và học English, có lẽ bạn đã từng thấy từ điển Longman được các giáo viên tiếng Anh tin dùng thế nào, biết những bộ sách học tiếng Anh trong mọi kỹ năng từ sơ cấp đến chuyên sâu English, và nay với phần mềm Longman TOEFL® Test iBT này sẽ giúp cho sinh viên và người học, luyện TOEFL dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và toàn diện hơn với các bài học 4 kỹ năng và các bài Mini Test.
 
 
The Longman Active Study Dictionary
 
 
 
The Longman Active Study Dictionary là bộ từ điển nằm trong danh mục best-selling – bán chạy nhất. Bộ từ điển này dành cho những sinh viên và người học tiếng Anh trình độ intermediate – trung cấp đang muốn hoàn thành cấp độ này và nâng cao lên cấp độ advance. Longman Active Student tổng hợp tất cả những thông tin học tập cần thiết để nâng cao trình độ tiếng Anh và cải thiện đáng kể vốn từ vựng ứng dụng của bạn. Bộ Active Study tập hợp rất nhiều vốn từ, thành ngữ, phiên âm và ví dụ thực tế hơn bất kỳ bộ từ điển khác ở trình độ intermediate.
 
 
Longman Business English Dictionary
 
 
 
Cung cấp cho các bạn các bài tập về kinh tế chuyên ngành, các bải tập luyện nghe, nói, đọc, viết nâng cao trình độ tiếng anh cũng như nâng cao vốn kiến thức kinh tế.
Phần Writting Excercise cung cấp cách viết Informal Letter, viết CVs, Application Report…., đồng thời cung cấp các bài viết mẫu cho bạn tham khảo, bên cạnh đó còn có các bài tập phân tích số liệu, biểu đồ… Phần reading cung cấp các bài đọc kinh tế, còn listening cung cấp các bài nghe về các cuộc đối thoại, các bài phỏng vẫn…
 
 
 
OXFORD
 
 
Oxford Business English Dictionary
 
 
 
# Có tất cả các từ mà những người học kinh doanh và doanh nhân sẽ cần khi đọc báo cáo, bài báo trong kinh doanh, nhất là với các email bằng tiếng Anh, và hơn thế nữa.
 
# Tất cả các từ mới nhất về tiếng Anh thương mại cùng các điều khoản.
 
# Bổ sung thêm 30.000 từ và định nghĩa rõ ràng cùng nhóm các từ sẽ giúp người học hiểu rõ vị trí câu và cách dùng.
 
Từ điển này thực sự là hữu ích cho những sinh viên đang theo học khóa học kinh doanh, chẳng hạn như: Marketing, Kế toán, Thương mại, Tài chính, Nhân sự, Luật, bảo hiểm, quản lý, v.v …


Oxford Collocations Dictionary
 
 
 
 
Bộ từ điển rất hay không thế thiếu dành cho những người học và viết tiếng Anh :
 
* Cho bạn thấy những từ đồng nghĩa và cách kết hợp chúng lại với nhau theo đúng văn phong Anh & Mỹ để bạn có thể viết và dùng từ chính xác, hay nhất.
 
* 250,000 từ vựng kết hợp với 9,000 danh từ, động từ và tính từ.
 
* 75,000 ví dụ cách kết hợp từ và câu hay nhất.
 
* Hàng ngàn bài tập về cách kết hợp từ, lựa chọn từ đúng nhất, game crossword chọn từ và nhiều bài tập thực hành hiệu quả khác.


 
Oxford Essential Dictionary
 
 
 
9.000 từ và thành ngữ giải nghĩa rõ ràng đơn giản.
 
2.000 từ quan trọng hữu ích được đánh dấu rõ ràng giúp người đọc tập trung dễ nhớ.
 
13.000 câu ví dục xuyên suốt các phần học.
 
500 mẫu ghi chú phát âm, ngữ pháp, phiên âm giúp người đọc tránh xa các lỗi dễ vấp và xây dựng cấu trúc câu.
 
400 hình ảnh ví dụ mình họa đầy màu sắc hấp dẫn dễ nhớ.
 
 
Oxford Learner's Thesaurus
 
 
 
15.000 từ và thành ngữ viết và phát âm theo chuẩn British.
 
2.000 danh mục gồm nhiều từ đồng nghĩa và trái nghĩa phong phú.
 
Cung cấp hơn 4.000 ghi chú giúp học viên phân biệt được những từ rất đồng nghĩa đồng âm rất gần nhau, và chọn được những từ đúng nhất cho ngữ cảnh câu, sử dụng từ một cách chính xác.
 
 
Cambridge Advanced Learner's Dictionary
 
 
 
Tháng 08 vừa qua Cambridge đã chính thức phát hành phiên bản thứ 3 của bộ từ điển này với những cải tiến rất đáng kể giúp học tiếng Anh hiệu quả hơn. Như thường lệ đi kèm theo sách là 1 CD-ROM chứa toàn bộ nội dung của sách cùng với những tính năng kèm theo rất quý báu và thật sự hữu dụng với người học tiếng Anh. Tên đầy đủ của từ điển là Cambridge Advanced Learner’s Dictionary (CALD3), dành cho người học đã có trình độ trên trung cấp.
 
 
Collins COBUILD Advanced Learner's English
 
 
 
Nhanh, đơn giản, gọn nhẹ và đầy sức mạch, phát âm 2 giọng nam nữ chuẩn xác cùng ngân hàng từ vựng phong phú thật sự đem đến cho bạn sự thoải mái trong việc tra cứu từ.
 
 
12 bộ từ điển tổng hợp Học, Luyện Thi và Phát triển kỹ năng Tiếng Anh cực hay không thể thiếu
 
Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người học và sử dụng Tiếng Anh.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP