Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

AUSCHWITZ - THE NAZIS & THE FINAL SOLUTION

0 comments

 

   Đây là nơi chứa nhiều người bị thảm sát hàng loạt nhất trong lịch sử thế giới – Trại Tập Trung Auschwitz: Đức Quốc Xã và “Kế hoạch cuối cùng” là bộ Film tài liệu của BBC gồm 6 phần, phỏng vấn những người tù khổ sai, những tù nhân lao động, lính gác và những người ban hành luật. Những sự thật về lịch sử nơi nổi tiếng nhất thế giới này đã làm kinh ngạc mọi người, và làm thế nào mà Nazi (Đảng Quốc Xã) đã tiêu diệt hơn 90% số người do thái trong kế hoạch được gọi “Giải Pháp Cuối Cùng”

   Film gồm 6 phần - 300” chứa đựng những bí mật về trại tập trung khét tiếng Auschwitz :

 


Surprising Beginnings

 

 

   Thời kì đầu là sự tập trung cho hàng loạt những nghiên cứu và thí nghiệm nhằm tăng cường vũ khí và chống đối bạo lực đối với các đối thủ của Đảng Quốc Xã. Cùng lúc, quân đội Đức cũng khởi sự chiến tranh xâm chiếm Liên Bang Xô Viết trong suốt mùa hè 1941 và thực hiện những chiến dịch thí nghiệm đầu tiên bằng khí độc ở Auschwitz - Miền nam Ba Lan, nhằm mục đích nhắm vào những tù binh chiến tranh người Nga, chưa tập trung vào những người Do Thái.
 


Orders and Initiatives

 

 

   Kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Auschwitz, chúng ta cùng nhìn lại làm thế nào mà Đức Quốc Xã đã triển khai cái gọi là “Kế Hoạch Cuối Cùng” – Final Solution. Năm 1942, Rudolf Hess – phó tướng của Hitler – đã thành lập một trại giam, nơi đã thảm sát hàng ngàn người, nhưng đáng kinh sợ hơn cả là hệ thống cai trị quản lý nhà tù.


Factories of Death

 


   Đức Quốc Xã đã tập hợp số đông những người Do Thái từ bên kia Âu Châu - kể cả những hòn đảo nhỏ - từ năm 1942. Không thể chứa đựng một lượng lớn người như vậy, trại Auschwits và Treblinka đã “giảm tải” tù nhân trong những phòng đặc biệt với một lượng lớn khí gas và lò hỏa thiêu. Nhưng điều gây xúc cảm trong câu chuyện là vẫn tồn tại những lòng can đảm và trắc ẩn giữa một nơi không còn đạo đức và tính người như vậy! Albert Battel - một sĩ quan Đức, người đã liều mạng sống của anh ta để cứu những người bị thẩm vấn, tình nghi và liên quan có thể dẫn đến cái chết.


Corruption

 


   Năm 1943, cuộc sống của nhiều người trong SS (Schutzstaffel – “Đội bảo vệ” riêng của Hitler) rất “khấm khá”. Những nhân chứng được triệu tập để tra hỏi làm sao mà Auschiwitz lại vận chuyển được những thứ họ lấy cắp từ những người Do Thái trong khi tham dự vận chuyển những đồ cấm.



Frenzied Killing

 


   Trung tá lực lượng vũ trang SS Adolf Eichmann yêu cầu lệnh trục xuất hơn 430.000 người Hungary gốc Do Thái vào trại tập trung và giết trong các lò ga năm 1944, đây là thời kì tập trung dồn ép tù nhân cao nhất đến nhà tù Aushwitz để tàn sát hàng loạt.

 


Liberation and Revenge

 


   Sự thật về cuộc sống địa ngục ở Trại Tập Trung đã được hé mở khi Auschwitz – Brikenau và Bergen-Belsen được giải phóng năm 1945. Nhưng số phận của những tù nhân sống sót và binh lính SS ra sao? Những ngày cuối cùng của chiến tranh và hậu quả trực tiếp của nó là một câu chuyện hết sức kinh ngạc, với những người Do Thái còn sống sót họ được điều trị tại quê nhà của mình, và một lượng lớn những thủ phạm SS vẫn đang lẫn trốn đang được truy tìm.
 

http://icons.iconarchive.com/icons/3xhumed/mega-games-pack-40/128/Ghost-Recon-Future-Soldier-2-icon.png

Clip Review Film :



 

More information at Wiki & BBC.


 



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP