Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

ANIMAL BATTLEFIELD

0 comments
   Animal Battlefields – Cuộc Chiến Sinh Tồn là series Film của kênh BBC Two khám phá các mối quan hệ giữa những động vật ăn thịt và môi trường sống của chúng. Sử dụng những kỹ thuật ghi hình tiên tiến với hồng ngoại, chúng ta sẽ khám phá mọi đặc điểm về những cách sinh tồn kì lạ và độc đáo của các loài. Những đàn cá mập hổ dầy đặc vây bắt cá, những ngọn núi với những bầy sói khôn ngoan tranh giành lãnh thổ, những đồng bằng trơ trọi phủ đầy tuyết của gấu bắc cực, và những chiến thuật săn mồi theo bầy độc đáo của sư tử là những gì bạn sẽ háo hức khám phá!!!
   Film gồm 4 phần - 200" với những trận chiến sinh tồn giữa các loài độc đáo hấp dẫn :



Shark Battlefield

   Trận chiến cá mập tiết lộ những sự kiện chân thực về thế giới của loài cá hung thần này – Sự xung đột, kỹ thuật tấn công dựa vào cảm giác và các chiến thuật điêu luyện – bạn sẽ thấy những điều chưa từng được xem trước kia.

Wolf Battlefield


   Trận chiến loài sói khám phá các kỹ thuật sống sót ở nhưng nơi mà mùa đông chiếm hơn ½ của năm trong những dãy núi đá khô cứng hoang dã, là lãnh thổ của loài sói. Hoạt động theo bầy, có khả năng chịu đựng cao, khả năng phán đoán khôn ngoan, sắc bén, trí nhớ tốt và chiến tranh hóa học là những thứ cở bản để sống còn với chúng.

Polar Bear Battlefield

   Chiến trường của gấu bắc cực cho chúng ta thấy thế giới rộng lớn của những loài săn mồi ăn thịt to lớn ở vùng băng tuyết hoang dã Bắc Cực – nơi hầu hết thời gian chìm trong đêm đông và giá lạnh.

Lion Battlefield


  Chiến trường sư tử là câu chuyện về niềm kiêu hãnh của loài chúa sơn lâm, cho ta thấy tác động hằng ngày của chúng đến những con mồi thế nào, những đối thủ cạnh tranh và những trận chiến sống còn tác động đến những đứa con của chúng ra sao.
http://icons.iconarchive.com/icons/majid-ksa/nature-folder/128/wolf-folder-icon.png
Clip Review Film :



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP