Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

INTO THE UNIVERSE

0 comments
 
 
   Into The Universe – Khám Phá Vũ Trụ Cùng Giáo Sư Stephen Hawking là series Film của kênh Discovery, khám phá khoa học vũ trụ cùng nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng nhất đương đại – Giáo Sư Stephen Hawking. Trong ba cột mốc của Film, ta sẽ được khám phá những góc cạnh mới lạ đầy thú vị và cực kì hấp dẫn lôi cuốn của vũ trụ, những miền đất chưa từng được biết đến qua con mắt của một trong những bộ não xuất sắc nhất hành tinh.
 
   Film gồm 3 phần – 200” đầy những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn về vũ trụ:
 
Aliens
 
 
Liệu chúng ta có thật sự “Cô Đơn Trong Vũ Trụ” ? Hawking sẽ dẫn chúng ta đối mặt với điều bí ẩn nhất của sự sống, của nhân loại - Khả năng tồn tại của những sinh vật ngoài hành tinh và trí tuệ sự sống ngoài trái đất. Ta sẽ chu du qua những thiên hà và hành tinh xa xôi để xem liệu có ngôi sao nào đủ khả năng nảy mầm sự sống không và những tính toán tìm cách liên hệ với những người “hàng xóm” đó.
 
 
Time Travel
 
 
Liệu việc Du Hành Xuyên Thời Gian có thể xày ra không !?! Hawking đã vẽ ra cho thế giới khoa học giả tưởng những khả năng khó khăn nhưng khả thi trong một tương lai gần của thế giới loài người. Từ việc đi xuyên qua chân trời “lỗ đen”, chun qua những đường hầm “ống giun” xuyên không thời gian và những kỹ thuật đầy lý thú dựa trên vật lý lý thuyết.
 
 
The Story of Everything
 
 
Trong phần cuối này, ta sẽ cùng Giáo Sư Hawking nhìn lại vẻ đẹp kì diệu của vũ trụ khi khai sinh. Ta sẽ đi đến đâu hỏi cuối cùng, câu hỏi bắt đầu cho mọi thứ cho vạn vật, “Vũ Trụ Được Khai Sinh Thế Nào ? “, ta sẽ tìm hiểu sự ra đời của những ngôi sao, của hố đen huyền bí, và nơi mà sự sống bắt đầu - Và cuối cùng, liệu tất cả mọi thứ sẽ kết thúc ra sao !!!
 

http://icons.iconarchive.com/icons/majid-ksa/nature-folder/128/planet-folder-icon.png

Clip Review Film :

 
More information at Discovery & Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP