Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

NEXT WORLD

0 comments
 
 
   Next World - Thế Giới Tương Lai là series Film khoa học của Discovery Channel. Bộ Film sẽ dẫn ta đến một thế giới mà ở đó con người sẽ thống trị cả mặt đất, đại dương và bầu trời; một tương lai bất tận khả năng cung cấp năng lượng, nước sạch và lương thực; một tương lai bạn có thể ở tại nhà và du lịch, làm việc, khám sức khỏe, gọi taxi tự lái nhanh chóng và tiện lợi…. Tất cả những phát minh sáng kiến tuyệt vời đó đã và đang phát triển ở hiện tại và sẽ phổ biến trong một tương lai rất gần đây.
 
   Film gồm 6 phần - 250” du hành đến thế giới tương lai với những phát minh giúp cho cuộc sống chúng ta biến đổi hoàn toàn :

 
Future Life on Earth
 
 
Tìm hiểu những công nghệ sắp trở thành hiện thực sẽ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống : Sống trong những thành phố nổi để giải quyết vấn đề đất đai nhà ở; sử dụng triệt để các nguồn năng lượng tái sinh từ biển, gió, mặt trời, sức người một cách đáng kinh ngạc và hiệu quả; bầu trời và mặt nước sẽ không còn giới hạn khả năng di chuyển của chúng ta với những chiến xe có thể chạy trên-dưới nước lẫn phi cơ một chỗ ngồi hoàn toàn dễ dàng điều khiển và nhều điều tuyệt vời khác...
 
 
Future Intelligence
 
 
Công nghệ phát triển trí thông minh nhân tạo sẽ cho ra đời những sức mạnh đáng kinh ngạc, từ những con chip siêu nhỏ và sức mạnh xử lý ngày càng tăng sẽ mang đến cho chúng ta những Android - Người máy nhân tạo có nhân cách, chúng sẽ giúp chúng ta trong hầu hết mọi việc trong tương lai.
 
 
Future Cars
 
 
Khám phá những chiếc xe cực hiện đại đang phát triển và sẽ thịnh hành trong tương lai. Những chiếc xe có thế đưa bạn đi bất kì đâu kể cả...du lịch xuống đại dương, những chiếc xe nhỏ nhắn linh hoạt hoàn toàn tự động và thông minh, hoặc những chiếc siêu tốc độ, hoặc những chiếc...không cần nhiên liệu và sẽ lấy từ nước hoặc không khí.
 
 
Extreme Tomorrow
 
 
Vượt qua những đột phá hôm nay để thấy những công nghệ phát minh tiên tiến sẽ cho chúng ta thấy xuyên qua những bức tường, du hành vượt không - thời gian, và xâm chiếm những hành tinh khác...
 
 
Future Ships
 
 
Khám phá những chiếc thuyền của tương lai : siêu du thuyền đắt hiện đại nhất, tàu lặn cá nhân mô phỏng cá heo với tốc độ đáng kinh ngạc cùng khả năng nhào lộn như cá heo, cùng những chiếc tàu chở hàng siêu lớn, những chiếc thuyền tự động phục vụ dự báo thời tiết, tuần tra chống hải tặc...
 
 
Future Flight
 
 
Phần cuối ta sẽ xem công nghệ tương lai của máy bay, những kỷ nguyên tiếp theo ta sẽ dễ dàng thống trị cả bầu trời với những chiếc máy bay cá nhân giá rẻ, nhanh, và hiệu quả; cùng những công nghệ mô phỏng chim và cá dơi tạo ra những chiếc máy bay đa địa hình và gọn nhẹ thân thiện.
 
 
http://icons.iconarchive.com/icons/noctuline/wall-e/128/EVE-icon.png
 
Clip Review Film :
 
 
More information at Discovery Channel.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP