Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

DISCOVER ASTEROIDS

0 comments
 
Discover Asteroids
 
 
   Discover Asteroids - Khám Phá Tiểu Hành Tinh là series Film HD khám phá vũ trụ của BBC được tập hợp từ 2 bộ Film Asteroids: The Good, the Bad and the Ugly ( Những Mặt Tốt & Xấu Của Tiểu Hành Tinh )Asteroid Alert ( Sự Báo Động Của Tiểu Hành Tinh ). Trong bộ Film này ta sẽ tìm hiểu những vấn đế liên quan đến các vật thể, các hành tinh, mảnh vụn luôn tồn tại bay xung quanh trong hệ mặt trời chúng ta, ta sẽ xem những tác động tốt, xấu cùng sự chuẩn bị của loài người đối mặt với chúng.
 
   Film gồm 2 phần - 105” khám phá kiến thức vũ trụ hấp dẫn :
 
 
Asteroid Alert
 
Discover Asteroids
 
   Những “mảnh vụn”, những vật thể “nhỏ & lạ” bay vòng vòng quanh trái đất của chúng ta luôn có thể tạo thành mối nguy va chạm, vậy chúng ta có thể làm gì để bảo vệ mình ? Trong phần này ta sẽ tìm hiểu những phương tiện và kỹ thuật loài người đã chuẩn bị để đối mặt với thảm họa diệt chủng khủng long ngày nào !!!
 
 
Asteroids
The Good, the Bad and the Ugly
 
Discover Asteroids
 
   Các nhà khoa học hằng đêm đã tìm kiếm hơn 3000 tiểu hành tinh mới mỗi ngày, họ đã tìm hiểu được những đặc điểm của nó, dự đoán đường đi ẩn tàng những mối nguy hiểm đến trái đất chúng ta nhưng cũng khám phá được những phát hiện đem lại sự sống trên đó.

Discover Asteroids
 
Clip Review Film :


 
More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP