Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

ANDREW MARR'S MEGACITIES

0 comments
 
 
Andrew Marr's Megacities
 
   Andrew Marr's Megacities - Khám Phá Những Siêu Thành Phố là series Film khoa học HD của BBC (2011). Trong loạt series này ta sẽ cùng Andrew Marr tìm hiểu lần đầu tiên trong lịch sử, ngày càng nhiều người đổ xô vào những thành phố hơn là vùng nông thôn. Trên toàn cầu, chúng ta có hơn 21 siêu thành phố với hơn 10 triệu dân và con số ngày càng tăng - ồn ào, đông đúc, bận rộn...là những gì các thành phố này đang đối mặt. Trong loạt 3 phần này, ta sẽ tìm hểu cách mà những nơi này giải quyết các vấn đề thực phẩm, an toàn và di chuyển trong thành phố.
 
   Film gồm 3 phần - 180” khám phá các siêu thủ đô hấp dẫn :
 
Living in the City
 
Andrew Marr's Megacities
 
   Trong phần đầu tiên, ta sẽ cùng Andrew tìm hiểu cuộc sống của những người dân ở 5 siêu thành phố lớn nhất thế giới : London - siêu thành phố sương mù và “lớn tuổi” nhất; Dhaka - siêu thành phố phát triển nhanh nhất thế giới ở Bangladesh; Tokyo - siêu thành phố lớn nhất thế giới; Mexico - một trong những siêu thành phố nguy hiểm nhất; và Thượng Hải - thủ đô tài chính thế giới.
 
 
Cities on the Edge
 
Andrew Marr's Megacities
 
   Bảo vệ sự an toàn và giữ gìn an ninh là hai thách thức lớn nhất của mỗi siêu thành phố. Từ việc chống động đất, khủng bố, lũ lụt, tội phạm...mọi thứ đã làm cho những siêu thành phố trở nên những thiên đường cơ hội kinh doanh cũng như nguy hiểm nhất để sống. Đến Mexico để thấy sự khác biệt rõ rệt giữa những người siêu giàu và siêu nghèo cùng sống. Tham gia tập huấn với đội chống bạo động ở London. Ngắm những siêu công trình chống lụt lội và động đất hiện đại ở Tokyo...
 
 
Sustaining the City
 
Andrew Marr's Megacities
 
   Cũng giống như động mạnh của con người, đường cao tốc, đường bộ và đường xe lửa là huyết mạch của bất kì một siêu đô thị nào. Ta sẽ khám phá mạng lưới giao thông từ cách giải quyết những khó khăn của nạn kẹt xe, đến trải nghiệm những chiếc tàu siêu tốc hơn 400km/h, những phương tiện và những đường cao tốc hiện đại.
 

Andrew Marr's Megacities
 
Clip Review Film :

 
More information at Telegraph.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP