Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

CLASH OF THE GODS ( ANH - VIỆT )

0 comments

Clash of the Gods

   Clash of the Gods - Truyền Thuyết Các Vị Thần là series Film khoa học lịch sử của BBC. Hàng ngàn năm về trước, thế giới chúng ta đã được định hình qua những câu chuyện kể về các vị thần và anh hùng thời cổ đại; ngày nay chúng đã trở thành những câu chuyện lịch sử và giáo dục cho trẻ em. Nhưng những gì thật sự xảy ra đằng sau bối cảnh của những truyền thuyết đó !?!

   Trong series Film này ta sẽ cùng các nhà sử học nổi tiếng khám phá huyền thoại cổ đại đến các sự kiện lịch sử thực tế, cũng như các sự kiện trong Kinh Thánh và thần thoại của nền văn hóa khác.

   Film gồm 10 phần - 450” khám phá huyền thoại La Mã cổ đại hấp dẫn :



Zeus

Clash of the Gods

   Chúa tể Zeus - Vị thần mạnh nhất trong thần thoại - chống lại cha mình để cai quản cả vũ trụ, và dẫn dắt các vị thần chiến đấu với những người khổng lồ - những Titan trong truyền thuyết. Các nhà sử học cho rằng đây là sự phản ánh của một sự kiện có thực, là cuộc đấu tranh chống lại một thảm học thiên nhiên trong lịch sử.


Hercules

Clash of the Gods

   Đây là câu chuyện của một siêu anh hùng - con của vị chúa tể Zeus huyền thoại, và 12 nhiệm vụ bất khả thi. Hercules được xem là người nổi tiếng nhất trong truyền thuyết của những bán thần, nhưng gần đây các nhà sử học đã cho thấy đây có thể là một huyền thoại về một anh hùng lịch sử chân chính của quá khứ.


Hades

Clash of the Gods

   Thần âm phủ Hades - anh em của Zeus - Chúa tể cai quản địa ngục. Đây là những câu chuyện về vị thần bóng tối đáng sợ. Nó được được tạo nên qua những lời nguyền của lịch sử, những bóng ma và giáo phái bí mật truyền ra.


The Minotaur

Clash of the Gods

   Nửa bò nửa người, khát máu và bị nhốt trong một mê cung không có lối ra - Minotaur là một trong những quái vật đáng sợ nhất trong truyền thuyết. Nó được xem như một biểu tượng của thú tính và phản ánh dục vọng trong bản thân con người. Liệu Minotaur và mê cung này có phải là một nơi thật sự tồn tại của lịch sử ? Ta sẽ tìm câu trả lời qua phần này.


Medusa

Clash of the Gods

   Với chiếc đầu đầy độc xà và đôi mắt có thể hóa đá tất cả sinh vật sống kể cả thần - Medusa là một nữ thần nổi tiếng và là cấm kỵ trong truyền thuyết. Ta sẽ tìm hiểu sự kết nối của cái chết con người với Medusa và sự thật lịch sử bóng đêm của nó.


Odysseus I

Clash of the Gods

   Một người đàn ông dũng mãnh với hơn 20 năm chiến đấu trên biển để về nhà và đoạt lại vương quốc cùng hoàng hậu của mình. Odysseus - một anh hùng huyền thoại với những cuộc chiến ác liệt với các vị thần, quái vật biển cả và những thù hận, ganh ghét. Ngày nay, qua liên kết với những thợ lặn, ta sẽ tìm hiểu sự thật về huyền thoại của biển cả này.


Odysseus II

Clash of the Gods

   Nối tiếp phần I, ta sẽ khám phá thêm những bằng chứng của Odyssey qua ánh sáng của thiên văn, địa lý là cơ sở cho những câu chuyện xác thực.


Beowulf

Clash of the Gods

   Huyền thoại của những chiến binh Viking - chống lại quân xâm lược khát máu, quái vật dã man và loài rồng - Beowulf là biểu tượng của lòng can đảm và dũng mãnh trong truyền thuyết Bắc Âu. Và qua cuộc khai quật của những điêu khắc cổ và những ngôi mộ lịch sử đã làm sáng tỏ những sự kiện còn hơn cả huyền thoại này.


Tolkiens Monsters

Clash of the Gods

   Thâm nhập vào thế gới giả tưởng của J.R.R. Tolkien, khám phá sự đan xen giữa thế giới thực và huyền ảo trong “Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn”.


Thor

Clash of the Gods

   Thần Sấm - Người bảo vệ trong truyền thuyết Bắc Âu - chiến đấu chống lại yêu tinh và rắn khổng lồ muốn hủy diệt nhân loại. Đây là huyền thoại kể về sự xâm lược của tôn giáo trong truyền thuyết Bắc Âu.

1 Đoạn Clip Review DVD:


Film hay, chất lượng DVD tốt, hình ảnh rõ nét, hấp dẫn.

Film có phụ đề - Sub English giúp bạn hiểu rõ hơn về những truyền thuyết anh hùng, vừa tăng vốn Tiếng Anh.

Tham khảo thêm DVD tại Wiki.

Clash of the Gods
Clash of the Gods



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP