Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

JAMES MAY'S TOY STORIES

0 comments
 
James May's Toy Stories
 
 
   James May's Toy Stories - Khám Phá Thế Giới Đồ Chơi là Seires Film của BBC. Nếu bạn nghĩ chỉ có những trò chơi game và máy tính là hay nhất thì bạn đã quên đi những món trò chơi truyền thống và lắp ghét cũng hấp dẫn hàng triệu trẻ em và người lớn như thế nào rồi !!! Trong Series Film này ta sẽ cùng James tìm hiểu về những món đồ chơi lắp ghép từ mô hình máy bay, đua xe, tàu lửa, lego...đã và đang hấp dẫn vô số người như thế nào.
 
   Film gồm 6 phần - 360” khám phá thế giới đồ chơi thú vị :
 

Airfix
 
James May's Toy Stories
 
 
   Phần đầu tiên ta sẽ cùng James tìm hiểu lịch sử sản xuất mô hình đồ chơi máy bay & xe tăng, và xem nhóm học sinh cùng thực hiện lắp ráp một mô hình chiếc máy bay chiến đấu Spifire cỡ thực.
 
 
Plasticine
 
James May's Toy Stories
 
   Chúng ta hầu hết đều quen và từng chơi với đất sét dẻo nặn hình thú vị, phần tiếp theo này ta sẽ cùng James xem những mô hình đồ chơi bằng đất sét thú vị, và chiêm ngưỡng những cuộc triển lãm hoa bằng đất sét độc đáo tuyệt đẹp.
 
 
Meccano
 
James May's Toy Stories
 
   Lắp ráp mô hình đồ chơi với những miếng nhựa, thanh sắt, ốc vít, cùng vô số những phụ tùng kèm theo không chỉ là một trò chơi trí tuệ hấp dẫn mà còn là một môn học trong trường với hầu hết chúng ta từ cấp I. Phần này ta sẽ tìm hiểu lịch sử của trò lắp ráp mô hình, xem những thiết kế từ xe, máy bay, cần cẩu, đến những thiết kể trục bơm nước, robot, và cả một dự án chiếc cầu nhỏ hoàn toàn lắp ghép từ những thanh sắt mô hình.
 
 
Scalextric
 
James May's Toy Stories
 
   Đua xe điều khiển trên những đường ray tự lắp là một trò chơi vô cùng thú vị, hành trình tiếp theo ta sẽ xem đủ loại mô hình xe đua cùng các kiểu đường ray, và thực hiện lắp ráp một đường đua dài nhất thế giới hơn ba dặm qua đủ loại địa hình sông hồ, đường khúc quanh, uốn lượn, leo dốc, qua các khu vườn, công viên....
 
 
Lego
 
James May's Toy Stories
 
   Lego là một trò chơi lâu đời có từ những năm 1949, phần này ta sẽ tìm hiểu cấu trúc của những “cục gạch Lego”, sơ lược lịch sử của nó và chiêm ngưỡng những mô hình lego đủ loại đủ cỡ hấp dẫn, ngoài ra ta sẽ cùng James xây một ngôi nhà Lego dùng hơn 3 triệu cục gạch Lego lớn với những vật dụng mô phỏng từ dép, bàn, ghế, ly, chai đến những dụng cụ mô phỏng thú vị khác.
 
 
Hornby
 
James May's Toy Stories
 
  
   Nếu ai đã từng xem doremon chắc nhớ câu chuyện Nobita từng xây một siêu thành phố thu nhỏ đường ray xe lửa thật thú vị. Trong phần cuối này ta sẽ tìm hiểu cách hoạt động của mô hình điểu khiển đường ray xe lửa, tham quan nhiều mô hình xe lửa với thành phố thu nhỏ thú vị tuyệt đẹp và cùng James làm một cuộc đua xe lửa dài hàng dặm...
 
James May's Toy Stories
 
Clip Review Film :


 
More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP