Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

PENGUIN ISLAND

0 comments
 
Penguin Island
 
   Penguin Island - Đảo Chim Cánh Cụt là series Film thế giới hoang dã của BBC. Trong loạt Film này ta đến vùng biển của Australia, thăm những chú chim cánh cụt cực dễ thương sống ở quần đảo Phillip và tìm hiểu đời sống thú vị của chúng.
 
   Film gồm 6 phần - 180” tìm hiểu đời sống những chú chim cách cụt nổi tiếng hấp dẫn :
 
 
Love is in the Air
 
Penguin Island
 
   Phần đầu tiên ta sẽ tìm hiểu những đội bảo vệ chim cánh cụt cạnh bờ biển, xem những chú cánh cụt đáng yêu đến mùa sinh sản kéo nhau vào bờ, đẻ trứng trong những tổ tự nhiên hoặc những ổ được làm giúp sẵn và những cách sinh hoạt trong mùa giao phối của chúng.
 
 
Danger in the Penguin Colony
 
Penguin Island
 
   Tiếp theo ta sẽ tìm hiểu cuộc đấu tranh sinh tồn của chim cánh cụt trong việc bảo vệ cho đàn con mới ra đời khỏi những kẻ săn mồi như mòng biển, cáo hoang...cùng với sự trợ giúp của kiểm lâm tạo ra những khu vực riêng cho chúng đẻ trứng và sinh sống an toàn.
 
 
Where Have All the Fish Gone ?
 
Penguin Island
 
   Ngoài việc bảo vệ tốt cho đàn con, vấn đề quan trọng khác là tìm mồi và săn cá cho những con non, với những khó khăn trong việc các đàn cá ngày càng giảm, ảnh hưởng đến những chú chim cánh cụt trong việc săn mồi ngày càng xa bờ hơn để tìm đủ lương thực cho gia đình.
 
 
A Heatwave Hits the Colony
 
Penguin Island
 
   Với những tai họa đột ngột như nhiệt độ tăng vọt trong mùa hè kèm theo những vụ cháy rừng, đã gây ra thảm họa cho cho những con non và đàn cánh cụt, lúc này những tình nguyện viên và nghiên cứu đã thể hiện tầm quan trọng khi hết sức cứu giúp những chú mắc nạn vì đói, nóng và kiệt sức.
 
 
Rocky Finds Love at Last
 
Penguin Island
 
   Phần này ta sẽ tìm hiểu cách theo dõi sức khỏe của những chú cánh cụt cùng các con chíp nhỏ được gắn theo chúng, để tìm hiểu cách chúng di chuyển săn cá và quãng đường đi săn mồi.
 
 
Summer Ends on Penguin Island
 
Penguin Island
 
   Phần cuối kết thúc ở mùa hè của Rocky và Jess - 2 chú chim cánh cụt nhỏ chưa đủ lớn đang đợi bố mẹ chúng săn mồi trở về. Và vùng biển với thảm họa tràn dầu đang đe dọa đến chúng cùng những chú chim non khác, may mắn là những tình nguyện viên đã có mặc kịp thời để cứu những con non.
 

Penguin Island
 
Clip Review Film :
 

 
More information at BBC.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP