Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

SIZE MATTERS

0 comments
 
Size Matters
 
   Size Matters - Kích Thước Vật Chất là series film khám phá khoa học của BBC. Trong loạt series này ta sẽ cùng tiến sĩ Mark Miodownik tìm hiểu ảnh hưởng của kích thước tới mọi thứ trong cuộc sống từ khoa học đến thiên nhiên, kể cả hình dạng và những đặc tính của vũ trụ.
 
   Film gồm 3 phần - 180” tìm hiểu những điều kì lạ của thế giới về kích cỡ đầy thú vị :
 
 
Why Elephants Can't Dance
 
Size Matters
 
   Làm thế nào mà một chú chuột có thể sống sót khi rơi xuống từ một tòa nhà chọc trời, một con kiến có thể mang một vật năng hơn cơ thể một trăm lần, và một con tắc kè có thể bám leo trên vách tường !?! Cùng với nhà khoa học vật liệu - tiến sĩ Mark - ta sẽ khám phá những kỳ tích đáng kinh ngạc và khác thường trong vương quốc động vật, và tìm hiểu kích thước ảnh hưởng với hành vi của chúng thế nào.
 
 
Why Chocolate Melts and Jet Engines Don't
 
Size Matters
 
   Phần tiếp theo ta sẽ cùng tiến sĩ Mark khám phá thế giới vi mô kì lạ, với những phản ứng hóa học đặc sắc của kim loại làm nên bí mật động cơ phản lực và thế giới của vật liệu tự phục hồi thú vị.
 
 
Why Mountains are So Small
 
Size Matters
 
   Tại sao những tòa nhà chọc trời cao nhất lại thấp hơn nửa dặm ? Tại sao trái đất chúng ta không có những đỉnh núi cao như trên sao hỏa ? Trong phần này ta sẽ cùng khám phá thế giới những thứ cao nhất và to nhất. Chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc chiến với một trong những sức mạnh kì lạ của vũ trụ - lực hấp dẫn, và nó ảnh hưởng tới kích thước như thế nào.
 
 
http://icons.iconarchive.com/icons/iconshock/real-vista-education/128/physical-sciences-icon.png
 
Clip Review Film :
 
 
More information at BBC.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP