Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

THINGS YOU NEED TO KNOWS

4 comments
 
Things You Need to Know
 
   Things You Need to Know - Những Điều Bạn Cần Biết là series Film khoa học của BBC (2011) do James May dẫn chương trình. Trong series Film này các bạn sẽ được khám phá những “tri thức thường thức” mà không hề tầm thường chút nào, ta sẽ tìm hiểu từ cơ thể người, đến những vì sao ngoài vũ trụ và những hoạt động thời tiết quanh ta... Với những biểu đồ, hình ảnh mình họa và cách dẫn chương trình đầy màu sắc, trực quan, thú vị và ngộ nghĩnh sẽ đem đến những giây phút học hỏi đầy thư giãn và hấp dẫn.
 
   Film gồm 3 phần - 90” đầy thú vị và hấp dẫn về những khám phá khoa học quanh ta :
 
 
About the Human Body
 
Things You Need to Know
 
   Bạn có bao giờ dừng lại và tự hỏi cơ thể chúng ta kì diệu như thế nào chưa !?! Giờ đây với James, chúng ta sẽ cùng trả lời những câu hỏi đầy thú vị về cơ thể mỗi người : Tại sao chúng ta lại bị cảm lạnh ? Bạn có biết cuộc “chạy đua” của tinh trùng gặp trứng để thụ tinh thế nào không ? Và sau 1000 năm nữa liệu chúng ta sẽ tiến hóa ra hình dạng gì ?...cùng nhiều câu hỏi và những câu trả lời với minh họa ngộ nghĩnh thú vị khác.
 
 
About the Universe
 
Things You Need to Know
 
   Tiếp theo bạn có bao giờ nhìn lên trời và tự hỏi vũ trụ hoạt động như thế nào chưa ? Ở phần này ta sẽ tìm hiểu tiếp những điều cơ bản nhưng đầy thú vị của không gian từ các vì sao hoạt động như thế nào ? Vũ trụ chúng ta bùng nổ ra sao ? Và các sao lùn, hành tinh, lỗ đen chúng là gì vậy ?...
 
 
About the Weather
 
Things You Need to Know
 
   Cuối cùng bạn có biết vì sao...bầu trời lại màu xanh ? Các đám mây hình thành ra sao ? Hay chúng ta làm gì để tránh bị...sét đánh ? Cuộc khám phá cuối cùng là về thời tiết, với những biểu đồ, hình ảnh minh họa trực quan thú vị sẽ đem đến cho chúng ta những khám phá vui và đầy bổ ích.
 
 
http://icons.iconarchive.com/icons/itzikgur/my-seven/128/Books-2-icon.png
 
More information at BBC.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

4 comments

Unknown (Admin)
8/4/12 09:59 Reply

test a comment https://lh5.googleusercontent.com/-4X0hsEHtxCE/T30v7FkHRJI/AAAAAAAAB-M/qw6aipm3JY0/s69/hi_smile.gif

Anonymous
8/4/12 09:59 Reply

="=

Unknown (Admin)
8/4/12 10:00 Reply

^q^

Unknown (Admin)
8/4/12 10:01 Reply

tuyệt wá https://lh6.googleusercontent.com/-ZVixtSGmiZg/T30v8XSnItI/AAAAAAAAB-I/gejMS-Vj30k/s69/hypnotized.gif

Post a Comment

 
TOP