Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

WILD CARIBBEAN

0 comments

   Wild Caribbean - Caribbean Hoang Dã là loạt film gồm 4 phần của BBC khám phá thế gjới tự nhiên hoang dã phong phú cùng văn hóa lịch sử của quần đảo nổi tiếng xinh đẹp Caribben Islands. Film được gjới thiệu lần đầu trên kênh UK – BBC2 vào 02/2007 của England. Series Film được sản xuất bởi kênh BBC Natural History Unit và Steve Toussaint tường thuật.

   Film có 4 phần, mỗi phần 50” khám phá đời sống tự nhiên và động thực vật phong phú tuyệt đẹp của Caribbean :


 

Treasure Islands

 

   Phần đầu của Film đem đến một cái nhìn toàn cảnh về sự đa dạng của Caribbean – một thế giới động thực vật phong phú ần sau vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo. Cuộc dạo chơi của những chú cá heo mõm dài vòng quanh bờ biển Bahamas xinh đẹp, những rừng đước ngập mặn của Barbuda cung cấp những cái tổ lý tưởng cho loài chim bản địa lớn nhất Caribbean – Chim chiến săn mồi cổ đỏ - Frigate-brid (Hurricane-bird).
 

 

Reefs and Wrecks

 

   Quần đảo Caribbean là nơi có vùng biển ấm thích hợp cho sự phát triển của san hô. Những dải đá ngầm được bao bọc bởi san hô phát triển rất bền chắc. Dọc theo Silver Bank, có đến hơn 3000 con cá voi lưng gù di cư qua hằng năm. Những chiếc tàu cũ là nơi cung cấp chỗ trú tuyệt vời cho những rặng san hô mới phát triển,cho những con cá mập nhám và loài cá sọc vằn pintano đẻ trứng.
 


Hurricane Hell


 

   Những cơn bão mạnh thường xảy ra vào tháng 6 & 11 đã tàn phá những dãy đá ngầm san hô cạnh bờ biển. Chỉ ít loài san hô đủ cứng để trụ vững trong những cơn lốc xoáy. Tuy nhiên, dù chúng bị cắt ra nhiều mảnh nhưng chúng vẫn có thể tự tái sinh lại bản thân. Nhiều con rùa xanh - loài rùa biển lớn nhất đại dương, vừa mới nở thuộc vùng Grand Cayman đã bị cơn bão Ivan – cơn bão mạnh nhất vùng Altantic tấn công năm 2004.
 


Secret Shores


 

   Phần cuối chúng ta sẽ làm một cuộc hành trình dọc theo bờ biển trung tâm nước Mỹ với chiều dài hơn 1700 dặm từ Cộng hòa Panama đến Mexico. Kênh đào Panama cao hơn mực nước biển 25m và nhờ vào lượng nước chảy của các con sông lân cận vùng nhiệt đới để duy trì mực nước. Loài khỉ hú, vượn, những con ếch độc sặc sỡ là loài đặc trưng của đảo.
 


Clip Review Film :



More information at BBC & Wikipedia.
 

http://icons.iconarchive.com/icons/archigraphs/eco-health/256/Grassy-Stone-icon.png



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP