Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

EXTRA - VUI & HỌC

0 comments
 
 
   Extr@ là series Film truyền hình giáo dục trên TV đã được trình chiếu liên tục từ năm 2002-2004, với 4 phiên bản dạy 4 ngôn ngữ khác nhau: French, German, Spanish và ESL (English)-Eglish Second Language- tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai.
 
 
 
 
   Extr@ là chương trình học Anh Ngữ dạng sitcom – hài kịch tình huống đã nổi tiếng và được trình chiếu ở nhiều nước với nhiều thứ tiếng khác nhau. Sự thành công của series Film do sự đổi mới cách học một cách hiệu quả đầy hứng thú cho người học, bộ Film đã kết hợp những bài học tiếng Anh thật sự và đưa chúng vào đời sống một cách tinh tế, đầy thú vị và hài hước.


Extr@ là câu chuyện về Bridget, Annie, Hector và Nick; 4 người bạn dễ thương từ 19-22 tuổi. 2 cô gái xinh đẹp Bridget và Annie cùng sống trong 1 phòng trọ ở London và Nick là hàng xóm của họ.

 

   Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi Hector – con trai một trong những gia đình giàu nhất Argentina, nhưng Hector muốn có những người bạn thật sự nên đến sống và học ở London – Hector đến sống cùng Nick, và với vốn từ vựng tiếng Anh cơ bản anh ta đảo lộn các câu và cấu trúc ngữ pháp khi nói, Hector nói tiếng Anh như...người Việt thường nói tiếng Anh khi chưa quen (nói English theo cấu trúc Vietnamese ^^). Nhưng được sự giúp đỡ nhiệt tình của cậu bạn cùng hai cô hàng xóm xinh đẹp, Hector đã hăng hái quyết tâm nâng cao trình độ English của mình trong thời gian sống ở London. Động lực ham học hỏi muốn nắm vững khả năng sử dụng tiếng Anh của Hector là trung tâm của series Film, nó được lồng vào trong những bài học ứng dụng qua cuộc sống thực tế. Những người bạn cùng với cuộc sống lãng mạn và vui vẻ, những sở thích trái ngược đầy thú vị và những rắc rối không ngờ tới là những điều mà series Film giáo dục Anh ngữ vui nhộn này mang đến cho bạn – Real English.
 

Nội dung DVD Extr@ :

 
   Bộ Extr@ gồm 6 DVD Film tuyệt hay, trong mỗi DVD có 5 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề 30p được phân chia theo trình tự 5 đề mục nhỏ theo từng giai đoạn, bạn sẽ được xem những vấn đề ngôn ngữ phát sinh trong cuộc sống thường ngày của Hector cùng những người bạn anh ta và cách họ giải quyết những vấn đề này. Series Film Extr@ là bộ Film tuyệt vời đem lại hứng thú và vui thích cho mọi người học English, đặc biệt là những bạn trẻ sinh viên học sinh.
Đặc biệt DVD Film Extr@ đúng chuẩn DVD có thể xem trên tất cả đầu đĩa DVD gia dụng và đầu DVD-Rom máy tính với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao nhất, ngoài ra Film còn có cả sub – phụ đề English mà bạn có thể chọn bật tắt tùy ý để kiểm tra xem trình độ nghe và hiểu của mình đến đâu, cùng với Transcripts – bản sao phụ đề tất cả các chủ đề Film bằng file Pdf và file Word để bạn dễ dàng xem lại nội dung, hiểu và nắm bắt ý chính.

 
Trong mỗi Film có kèm theo 1 bản tóm tắt nội dung 30 chủ đề của 6 DVD bằng English và đã được chúng tôi biên dịch ra Vietnamese để các bạn có thể đọc trước và dễ theo dõi hiểu rõ Film hơn.

Episodes

The Arrival of Hector/Sam

Hector/Sam Goes Shopping

Hector/Sam Goes Dating

Hector/Sam Finds a Job

A Star is Born

Bridget/Sacha/Sascha/Lola Wins the Lottery

The Twin

The Landlady’s Cousin

Jobs for the Boys

Annie/Anna/Ana Protests

Holiday Time

Football Crazy

A Wedding in the Air

Changes

The Bouncer

Uncle Nick

Cyber Stress

Just the Ticket

Kung Fu Fighting

Every Dog has its Day

The Entertainers

Haunting at Halloween

Truth or Dare

Pilot Nick

Art

Alibi

Can You Live Without

Christmas

Camping

Love Hurts


More information at 4learningshop & Wiki

 



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP