Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

SPEAKING SKILL (NO.1) - EFFORTLESS ENGLISH

0 comments
 


 
 
Bạn không phải nhớ bất kỳ thứ gì !
Bạn không phải học những quy tắc ngữ pháp nhàm chán !!
Bạn không phải thuộc hàng đống những từ vựng...kinh khủng !!!
 


A.J.Hoge - là giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) - đã từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới. Sau nhiều năm dạy học, ông đã gặp gỡ nhiều sinh viên và nhận thấy rằng rất nhiều người có khả năng đọc hiểu và làm những bài test rất tốt, nhưng khi trực tiếp trao đổi với họ thì ông thấy khả năng diễn đạt của họ rất kém. Điều này bắt nguồn từ việc các giáo viên dạy họ từ trước đến giờ chỉ tập trung chỉ họ ngữ pháp và sửa sai bài tập, mà không chú trọng luyện nói. Do vậy dẫn đến việc phần lớn các sinh viên và những người học Anh ngữ thường tâm lý ngại nói tiếng Anh sợ sai. Để khắc phục điều này, A.J.Hoge đã sáng tạo nên cách dạy mới qua bộ đĩa Effortless English – Tiếng Anh Hiệu Quả, ông chỉ dạy Speak, chỉ dạy duy nhất nghe (như trẻ em chỉ nghe đế học hỏi mọi điều xung quanh), để phát triển nhanh chóng kỹ năng giao tiếp và học hiểu tiếng Anh!!!
 
 
Learn The 7 Rules For Excellent English
7 cách tuyệt vời để học tiếng Anh
 



 
 
Tác giả: A.J Hoge
Nhà sản xuất: www.effortlessenglishclub.com

Làm thế nào để học cách giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng?
Tác giả A.J Hoge sẽ dạy bạn những bí quyết tuyệt vời để học tiếng Anh.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được:
Cách học tiếng Anh nhanh gấp 4-5 lần.
Cách học nhanh chóng, dễ dàng, tự động như người bản xứ.
Cách nhớ chính xác văn phạm tiếng Anh mà không cần phải học các qui tắc văn phạm.
Qui tắc 1: học mệnh đề, không học từ đơn lẻ
Đừng bao giờ học các từ đơn lẻ.
Khi bạn học từ mới, hãy đặt nó trong mệnh đề, luôn luôn học cả mệnh đề không chỉ một từ.
Qui tắc 2: đừng học văn phạm.
Qui tắc 3: trước tiên phải biết lắng nghe.
Qui tắc 4: chậm nhưng kỹ lưỡng là cách học tốt nhất.
Qui tắc 5: sử dụng những điểm quan trọng cần thiết.
Nhớ những điểm quan trọng cần thiết là cách tốt nhất để học văn phạm.
Bạn nên học văn phạm bằng cách lắng nghe các câu nói tiếng Anh của người bản xứ. cách họ dung từ, dung các thì như hiện tại, quá khứ, hoàn thành, hay tương lai.
Qui tắc 6: chỉ sử dụng các giáo trình tiếng Anh của người bản xứ.
Học tiếng Anh thực tế nếu bạn muốn hiểu người bản xứ nói và trả lời họ một cách dễ dàng.
Dùng tạp chí, các chương trình TV, phim, cũng như sách báo tiếng Anh của nước ngoài sản xuất.
Học tiếng Anh thực tế, đừng học qua sách vở.
Qui tắc 7: lắng nghe và trả lời, đừng lắng nghe và lặp lại.
 
 
New method learning English
Phương pháp mới để học tiếng Anh

 
 
Effortless English là tập hợp các nghiên cứu hay nhất của các giáo sư như Stephen Krashen, James Asher, J. Marvin Brown, Ashley Hastings, Brenda Murphy, David Long và Blaine Ray. Bảng nghiên cứu này rất rõ ràng – những sinh viên sử dụng Effortless English thì giỏi hơn những sinh viên sử dụng sách giáo khoa, sách văn phạm, hay tự học. dù ở mỗi đất nước khác nhau, ở mỗi hoàn cảnh khác nhau, các sinh viên học Effortless English vẫn giỏi hơn các sinh viên theo phương pháp học cũ.
Giáo trình đưa bạn :
*Những cách phi thường để nhớ từ vựng và văn phạm mà không cần học. các bài học rất đơn giản và gây ngạc nhiên. Không cần học nhưng vẫn nhớ được từ và ngữ pháp.
*Cách học chậm mà chắc giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn. không cần dịch, không cần suy nghĩ, lời nói tự động phát ra.
*Cách học Anh văn là phương pháp thư giãn bằng cách nghe những đoạn tiếng Anh thực tế về các chủ đề hấp dẫn.
*Cách tránh việc học văn phạm, thay vào đó sẽ học một cách tự nhiên như trẻ con.
*Cách làm thế nào để học nhanh hơn.
*Làm thế nào để nâng điểm TOEFL ibt nói và nghe của bạn lên 20%,30%, hay 40%.
*Các bài học giúp bạn học nhanh gấp 4 lần.
 
 
Flow English
 
Tiếng Anh Lưu Loát




 

Flow English là những bài học hoàn hảo bên cạnh các bài học khác của Effortless English. Flow English tập trung chủ yếu vào cách sử dụng các thì quá khứ và những thành ngữ phổ biến nhất. Những bài học Flow English rất thích hợp cho các học viên trình độ trung cấp muốn nói Tiếng Anh nhanh hơn, dễ dàng hơn, và nhiều hơn nữa một cách nhanh chóng. Flow English sẽ mang lại cho bạn những cách nói Tiếng Anh phổ biến của người bản xứ, đem lại cho bạn một cấp bậc cao hơn về kỹ năng nghe và nói.

Hãy tưởng tượng mình ở trong một quán cà phê, nói chuyện với một người Mỹ. Bạn được thư giãn và nói chuyện cười thoải mái bởi vì bạn đang giao tiếp một cách dễ dàng. Các từ đi ra một cách nhanh chóng Lưu Loát. Bạn cảm thấy không căng thẳng, không có nghi ngờ, không có lo lắng. Bạn có được thế mạnh về Tiếng Anh và sự tôn trọng của người nói. Bạn bè của bạn đang ngạc nhiên vì bạn đang nói Tiếng Anh rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.




Success Business Lessons
 
Kinh Doanh Thành Công

 
 

 
Ngữ pháp không phải là chìa khóa để nói Tiếng Anh dễ dàng và nhanh chóng. Những người học Tiếng Anh tốt nhất là trẻ em. Tại sao? Bởi vì chúng không học ngữ pháp và không cần học từ những cuốn sách giáo khoa. Họ sử dụng những quy tắc “Dễ Dàng Nhất” – quy tắc Anh ngữ Effortless English. "Effortless" là phương pháp rất hiệu quả. Rất, rất hiệu quả! Khi bạn sử dụng phương pháp Effortless, bạn học được cách phát âm tuyệt vời. Bạn học từ vựng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn hiểu ngữ pháp tự động - mà không phải học thuộc lòng nó. Bạn không phải dịch khi bạn lắng nghe hoặc nói chuyện. Bạn nói Tiếng Anh nhanh và dễ dàng. Bạn cảm thấy tự nhiên và thoải mái khi sử dụng Tiếng Anh. Effortless English đem đến cho bạn cách viết thư thoải mái với những người khác, khả năng trao đổi làm bạn với bạn bè toàn thế giới, và học sách sử dụng Tiếng Anh hiệu quả nhất.
 

Đây là những gì chương trình sẽ mang lại cho bạn:
 

* Cách kỳ diệu để phát triển vốn Từ Vựng và Ngữ pháp mà không cần học – Lắng nghe và trả lời những câu chuyện ngắn. Bạn sẽ học những cách tránh xa các quy tắc ngữ pháp và từ vựng nhàm chán và học chúng mà không cần cố gắng ghi nhớ.
 

* Các phương pháp chuyên sâu giúp học viên sử dụng Tiếng Anh một cách tự động. Không cần phiên dịch từ sang Tiếng Việt. Không cần suy nghĩ trước khi nói. Các từ chỉ tuôn ra một cách tự nhiên.
 

* Học Tiếng Anh thư giãn bằng cách nghe các bài viết Tiếng Anh về các chủ đề thú vị.

* Kinh nghiệm “Những sinh viên giỏi nhất của tôi học như thế nào, và làm thế nào để bạn có thể học Tiếng Anh nhanh hơn”.
 

* Làm thế nào để tiếp xúc, gặp gỡ với những người nói Tiếng Anh khác và trò chuyện với họ.

File Mp3 kèm theo các File bài học Pdf gồm:

 
Các bài học từ vựng:
 

Đây là những bài học về cách lắng nghe, không phải học đọc. Bạn sẽ học các từ vựng mới chỉ bằng cách lắng nghe tôi đọc và thảo luận về những thành ngữ mới. Bạn không phải học một list các danh sách quy tắc như trong sách giáo khoa. Bạn tìm hiểu các cụm từ bằng cách nghe. Bạn có thể nghe chúng trên máy tính của bạn hoặc Mobi, iPod, Mp4 player..v.v... Bạn có thể luyện nghe chúng ở bất kỳ nơi nào.
 

Nghe đáp với Mini-Stories:
 

Tiếp theo, tôi sử dụng phương pháp cực kì hiệu quả - Nghe & Đáp!!! Phương pháp dạy bạn nói Tiếng Anh một cách tự động. Bạn không đọc những câu chuyện, bạn lắng nghe nó nhiều lần và trả lời các câu hỏi. Đây là phương pháp tuyệt nhất mà bạn chưa bao giờ được học. Bạn học từ vựng, ngữ pháp, và cách phát âm một cách hoàn toàn tự nhiên. Bạn trả lời các câu hỏi nhanh chóng và tự động nhất. Bạn học ngữ pháp một cách tự nhiên như những đứa trẻ và sử dụng chúng một cách thành thạo dù tôi không dạy bạn các quy tắc. Thật đáng ngạc nhiên!!!
 
Đây không phải là những bài học kinh doanh nhàm chán. "Kinh Doanh Thành công" dạy bạn làm thế nào để cải thiện sự nghiệp của mình, làm thế nào để tạo ra thành công trong kinh doanh, và làm thế nào để kiếm và tiết kiệm tiền bạc hơn.
 

Trong bài học này bạn sẽ nhận được:

* 8 bộ bài học hoàn chỉnh.
* Những bí quyết để cải thiện công việc của bạn.
* Bí mật lớn nhất để thành công trong kinh doanh.
* Audio-book "Effortless Success" với văn bản.
* Làm thế nào để bắt đầu doanh nghiệp nhỏ của riêng bạn.
* Làm thế nào giới thiệu và phát triển công việc của bạn.


The Key To Excellent Speaking English
 
Chìa Khóa Tiếng Anh

 
 

 
Kỹ năng Anh Ngữ nào là quan trọng nhất? Những kỹ năng gì bạn phải có để giao tiếp tốt?
 

Rõ ràng, Fluency – Lưu Loát là quan trọng nhất. Lưu Loát là gì? Là khả năng nói (và hiểu) Tiếng Anh một cách nhanh chóng và dễ dàng ... MÀ KHÔNG dịch. Lưu Loát có nghĩa là bạn có thể nói chuyện một cách tự nhiên và trôi chảy.Người nói- họ có thể hiểu bạn một cách dễ dàng, và bạn cũng dễ dàng hiểu họ đang nói gì. Trong thực tế, bạn có thể nói chuyện và hiểu được ngay lập tức. Lưu Loát là mục tiêu quan trọng nhất của Tiếng Anh.
 

Các nghiên cứu đã chỉ rõ – chỉ có Một Cách để bạn đạt khả năng Lưu Loát, và cách đó bạn không nhận được khi học trong trường, cách đó không phải là đọc sách và học các quy tắc.
Chìa khóa là Lng Nghe.

 
A.J. Hoge - The Real English Conversation Pack
 
Tiếng Anh Thực Tế [2008, PDF + MP3]

 
 
Các bài học xây dựng trên cùng một hệ thống Effortless English mà bạn ưa thích. Mỗi bài học là một cuộc hội thoại thực tế giữa người bản ngữ. Không có diễn viên hay thuyết trình.
 

Tất cả các bài học bao gồm:
 
* Audio-book của Real English Conversation.
* File nghe các bài học về từ vựng.
* Các bài học ngắn qua các câu chuyện.

Bạn được học:
 

* Các tình huống thực tế, ngẫu nhiên trong các cuộc hội thoại Tiếng Anh được sử dụng hàng ngày với nhau. Đây không phải là Tiếng Anh văn bản. Đây là Tiếng Anh thực tế, thực sự đang được mọi người sử dụng.
* Một số lượng lớn các thành ngữ thông thường - các từ lóng bạn không thể tìm thấy trong từ điển hay sách vở.
* Những chủ đề bạn nghe thực tế trong cuộc sống hàng ngày của người dân.
 

Và đó là không phải là tất cả! Bạn sẽ khám phá:

* Làm thế nào để nói chuyện dễ dàng như một người bản xứ.

* Làm thế nào để không bao giờ bối rối khi giao tiếp với người bản xứ.

* Làm thế nào hiểu cách phát âm các từ và cụm từ của người bản ngữ thật sự - nó không giống như băng đĩa của sách giáo khoa và hay như Tiếng Anh chuẩn của CNN! Đây là Tiếng Anh Thực Tế.
 
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP