Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

SPEAKING SKILL (NO.2) - VOA

0 comments
 
 
 
 
 

 

   Voice of America (viết tắt VOA; cũng được gọi là Đài Tiếng nói Hoa Kỳ) là dịch vụ truyền thông chính thức của chính phủ Hoa Kỳ. Cùng với BBC, đây là một trong các đài nổi tiếng nhất về phát thanh quốc tế. Từ lâu nghe và học tiếng Anh trên đài VOA của VN đã được nhiều người biết và tìm đến !!! Với 2 chuyên mục American Idioms – Học Thành Ngữ Dynamic English – Tiếng Anh Thực Tế dạy Speking Skill – Kỹ năng nói do giảng viên người việt cộng tác với những giáo viên bản ngữ tại Mỹ !!!

Chương trình không chỉ dạy về văn hóa, con người, phong tục nước Mỹ mà còn mở rộng ra rất nhiều chủ đề về giao tiếp, phỏng vấn, kinh doanh, du lịch, ăn ở, lễ hội..v.v..
 
 
Chương trình dạy nói được giáo viên VN giảng từng câu rõ ràng chi tiết bằng tiếng Việt, và được nghe đàm thoại mẫu của giáo viên nước ngoài bằng tiếng Anh ( đặc biệt thay đổi giáo viên Mỹ và người đàm thoại thường xuyên sẽ giúp bạn luyện nghe và hiểu được nhiều giọng Mỹ khác nhau).
 
 
 
Các bạn có thể xem và tham khảo tại :


 


 

Bạn có thể tải về nhưng chúng tôi đã giúp bạn tiết kiệm thời gian, tập hợp 210 bài Dynamic English & 345 bài American Style cập nhật mới nhất thành file word và mp3 để bạn nâng cao rõ rệt khả năng giao tiếp Voice of AmericaSpeak like American!
 
Train your ears with American English - VOANET
Phát Triển Khả Năng Nghe Với VOANET

 


 

Hơn 1000 bài học là các tin tức thời sự đủ các chủ đề được cập nhật trên Voaspecialenglish tập hợp từ năm 2005 - 2008 trong phần mềm này.
Bạn có thể chọn bất kì bài học nào trong nhiều chủ để hấp dẫn như nông nghiệp, y tế, kỹ thuật, hoạt động chính trị, môi trường.v.v... trong bảng điều khiển. Bạn có thể vừa nghe vừa xem text với giọng đọc chính gốc người Mỹ thật chậm.
Phần mềm hấp dẫn này không thể thiếu cho bạn phát triển kỹ năng nghe cao hơn.
 

 

 


 

Speak English Like An American
Nói Như Người Mỹ
 

 
 
 
Điều bí mật gì giúp bạn phát triển kỹ năng nói tiếng Anh tốt hơn!?! Đó là nắm vững và sử dụng thành thạo những những thành ngữ và những câu thông dụng nhất trong tiếng Anh, và học những thành ngữ và cụm từ thường dùng này sẽ không chỉ giúp bạn nói tiếng Anh tốt hơn, mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về Americans !!! Trong cuốn sách này, bạn sẽ cùng tham gia vào cuộc sống của một gia đình Mỹ và hiểu rõ hơn phong cách sống của họ qua những mẫu chuyện vui nhộn, sống động. Bằng cách này, bạn sẽ nắm vững hơn 300 câu nói và thành ngữ tiếng Anh thông dụng hằng ngày để thoải mái diễn đạt suy nghĩ và cảm xúc của mình.
Hãy học để khám phá ra vì sao hàng ngàn sinh viên và người học Anh ngữ khắp thế giới sử dụng “Speak English Like an American” để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.
Sách được dùng trong chương trình Esl – English Second Language tại các trường đại học trên khắp nước Mỹ – kể cả đại học danh tiếng Yale! Sách thuộc thể loại Best Seller – Bán chạy nhất dùng cho cả người tự học Anh ngữ và sinh viên đến trường!
 
 

 
 
 
 
Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy :
Hơn 300 câu thành ngữ và giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất hằng ngày của người Mỹ.
25 mẫu đối thoại thực tế thú vị trong đời sống của một gia đình Mỹ với hình ảnh minh họa vui nhộn và thú vị.
File mp3 giúp bạn nghe những câu chuyện và cải thiện khả năng phát âm của mình.
Nhiều ví dụ thực tế cho mỗi thành ngữ và hàng tá bài tập thực hành cùng với đáp án sẽ giúp bạn thực tập và sửa sai cho mình.
Những trò chơi đố ô chữ sẽ tăng thêm phần hứng thú giúp bạn luyện tập những kinh nghiệm mới.
 

 

Just Listening and Speaking
 
Chỉ Nghe và Nói


 
Series The Just là bộ sách cần thiết cho tất cả các giáo viên và học sinh tự học. Các bài học đa dạng và linh hoạt phù hợp để lên lịch, thiết kế các khóa học phù hợp cho sinh viên.
 
Nó được thiết kế dành cho các cá nhân muốn phát triển các kỹ năng như là một phần của một lớp học dựa trên một khóa học hoặc chương trình tự học. Mỗi đơn vị bài học có mục tiêu rõ ràng, các chủ đề sinh động và các hoạt động thực hành thú vị.

16 đơn vị bài học và 3 phần phát âm:


Phần rèn luyện thực hành đa dạng: điền vào khoảng trống, biểu đồ, Đúng/Sai, kết hợp,luyện nghe hiểu câu hỏi, phát triển vốn từ vựng cùng kỹ năng viết. Câu trả lời kèm theo cuối sách.

Đặc biệt The Just tốt cho những học sinh thực sự muốn học hoàn thiện các kỹ năng của họ ở bên ngoài lớp học. The Just cũng được thiết kế dành cho tự học và có thể dễ dàng được sử dụng để bổ sung bất kỳ khóa học chính nào. Một bộ sách cần thiết trên kệ sách dành cho những sinh viên có thể nói, "Bạn có thể dạy tôi thêm cái gì?"


Top 100 Speeches American Rhetoric
 
100 bài phát biểu hay nhất nước Mỹ


 
100 bài phát biểu tập hợp những bài diễn văn hay nhất nước Mỹ là trọng tâm của sự chú ý trên toàn thế giới khi họ làm những bài phát biểu thay đổi lịch sử. Mỗi lựa chọn đại diện cho một thời điểm đó đã thay đổi thế giới hay một cá nhân đã giúp xác định rằng xã hội hiện đại, đang và vẫn còn những bài luận vang dội. Cung cấp các sự kiện vĩ đại mang tính lịch sử, bộ sưu tập này gồm các cá nhân nam lẫn nữ đã qua các bài diễn thuyết khai sáng đất nước ( George Washington), đem lại quyền bình đẳng cho con người (Martin Luther King).v.v...để hình thành nên nước Mỹ ngày nay và tác động sâu sắc đến thế giới ta đang sống.

Tòan bộ 100 bài phát biểu đều có File văn bản đầy đủ kèm File Mp3 nghe ( trừ những người quá xưa như tổng thống đầu tiên George Washington.v.v…)
 

 
 

Đặc biệt có thêm bài phát biểu lễ nhậm chức tổng thống Obama có đầy đủ text và File Mp3.

 



Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP