Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

EARTH - THE POWER OF THE PLANET

0 comments
   The Power of the Planet - Sức Mạnh Trái Đất được thực hiện bởi BBC Natural, bộ Film đánh dấu những sự kiện quan trọng nổi bật góp phần tạo nên hình dạng và sự sống phong phú cho hành tinh chúng ta như ngày nay.

   Series Film được thực hiện bởi giáo sư Iain Stewart, mỗi phần sẽ tập trung tiết lộ những bí mật về sự phát triển của trái đất gồm Núi Lửa, Đại Dương, Khí Quyển và Băng Tuyết.

   Film gồm 5 phần - 250"  cùng những cuộc hành trình đến những nơi xa nhất, hoang vắng nhất trên hành tinh đầy hấp dẫn :




VOLCANO

   Núi lửa là một trong những hiện tượng tự nhiên cổ xưa đáng ngạc nhiên và có sức mạnh tàn phá lớn, nhưng nó cũng là nguyên nhân quan trọng hình thành nên sự sống và kiến tạo hành tinh chúng ta. Chúng có thể tạo nên những ngọn núi vĩ đại và xây dựng những vùng đất mới, hoặc có thể san bằng cả một thành phố và hủy diệt toàn bộ cư dân ở đó!!! Núi lửa cung cấp cho ta cái nhìn thoáng qua về nguồn năng lương sâu trong trung tâm sưởi ấm trái đất, không có nguồn nhiệt đó hành tinh chúng ta đã đóng băng và chết từ hàng triệu năm về trước. Trong phần này chúng ta sẽ cùng Iain thám hiểm những nơi ấn tượng nhất trên trái đất, khởi đầu bằng Ehiopia.


ATMOSPHERE

    Khí quyển là lớp bảo vệ cho trái đất, giữ cho chúng ta được ấm, bao bọc lượng không khí oxy giàu có và cách ly chúng ta khỏi những mối nguy hiểm từ không gian. Nó hoạt đông như một nhà kính của tự nhiên, luôn giữ trái đất ổn định ở 510F (~10,50C ). Nhưng bầu khí quyển cũng chứa đầy những sự trái ngược. Nó có sức mạnh ảnh hưởng to lớn nhưng đôi khi cũng hết sức nhạy cảm bất thường. Nó có thể phá hủy nhiều thứ, nhưng cũng bảo vệ cho chúng ta. Khí quyển đã tạo nên một phần cơ bản đầu tiên hình thành nên hành tinh xanh chúng ta, và nó vẫn tiếp tục là một phần thiết yếu của cuộc sống.


ICE

   Khám phá băng tuyết trên hành tinh chúng ta cùng Dr.Iain ở Alps (dãy núi miền nam Âu châu, dài hơn 800 cây số từ miền đông nam Pháp sang Áo), leo xuống kẽ nứt trên tảng băng khổng lồ để cho ta thấy làm thế nào mà tuyết có thể phát triển đóng khối một lượng lớn thành băng như vậy. Sau đó, chúng ta sẽ xem băng tuyết góp phần tạo nên địa hình của trái đất thế nào, những tặng phẩm tuyệt đẹp của thiên nhiên như sông băng ở công viên quốc gia Yosemite, và đảo Manhattan ở New York.


OCEANS

    Nhờ những đại dương trên trái đất làm cho hành tinh chúng ta khác biệt so với tất cả những nơi khác trong hệ mặt trời. Những khám phá cũng của chúng ta đến giờ cho thấy không có bất kì nơi nào khác ngoài trái đất có chứa nước – khởi nguồn quan trọng nhất cho sự sống như chúng ta. Đại dương không chỉ duy trì cung cấp sự sống cho muôn loài mà còn bảo vệ và tạo hình cho bề mặt trái đất. Và chúng ta sẽ khám phá những nơi sâu thẳm nhất chưa được biết – những điểm tận cùng mà chúng được viếng thăm còn ít hơn cả bề mặt của mặt trăng.


RACE EARTH

   Trái đất đã trải qua hơn 4,6 tỉ năm để phát triển từ một hành tinh trơ trọi thành một thế giới tuyệt đẹp ngày nay. Chúng ta sẽ đi sâu khám phá những bí ẩn đằng sau để tìm hiểu những gì đang hủy hoại trái đất chúng ta ngày nay – tập trung vào khả năng tái cấu trúc và phục hồi của bản thân nó trong hệ mặt trời để bảo vệ chúng ta. Và giờ đây, hành tinh đang phải đối mặt với một thử thách mới : Loài Người! câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để Trái Đất chúng ta tồn tại và để bản thân mình không bị hủy diệt cho chính mình gây ra.


http://icons.iconarchive.com/icons/iconka/magic-weather/128/thunderstorm-icon.png

Clip Review Film :


More information at BBC.

 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP