Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

BODY CLOCK & DREAMS

0 comments

 
   Body Clock & Dreams – Đồng Hồ Sinh Học và Những Giấc Mơ là DVD Film được trình chiếu bởi BBC Horizon (2009). Film cho ta thấy những điều “hiển nhiên” của cơ thể nhưng chúng ta lại không thể hiểu được. Tại sao cơ thể chúng ta lại “tự động” xác định được giờ giấc để phản ứng với điều kiện xung quanh, và tại sao chúng ta lại có những giấc mơ kì lạ vào ban đêm…!?!
 
   Tất cả sẽ được giải đáp qua 2 phần - 100 " của bộ Film hấp dẫn này:

 
The Secret Life of Your Body Clock
 
 
Tại sao bạn có nhiều khả năng lên cơn đau tim lúc 8:00 sáng hoặc có khả năng gặp tai nạn trên đường cao tốc vào 2:00 chiều? Uống thuốc đúng giờ chỉ định có thật sự cứu lấy mạng sống của bạn? Và có bao giờ bạn tự hỏi tại sao thanh thiếu niên thường lười biếng dây sớm vào buổi sáng?...
 
Câu trả lời nằm trong thế giới bí mật của “đồng hồ sinh học” mỗi người.
 
 
 
Why Do We Dream
 
 
Phần lớn những gì chúng ta nghĩ về giấc mơ không phải là đúng!!! Giấc mơ không chỉ đơn giản là những tưởng tượng bất kì, nhưng nó là một phần quan trọng trong cuộc sống chúng ta, đóng góp vào những kỉ niệm của trí nhớ, khả năng tư duy học hỏi, và sức khỏe tinh thần của chúng ta.
 
Trong phần này ta sẽ tìm kiếm bí ẩn khoa học đằng sau những câu hỏi bí ẩn suốt thời gian dài: Giấc mơ đến từ đâu? Nó có ý nghĩa gì? Tại sao chúng ta mơ?...Và điều ngạc nhiên nhất là về ác mộng, đôi khi nó có lợi và có thể giải thích ý nghĩa sự tồn tại của chúng ta.
 
 
 
 
More information at BBC New & Psychology.
 
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP