Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

CHEMISTRY : A VOLATILE HISTORY

0 comments
 
 
   Chemistry : A Volatile History – Lịch Sử Hóa Học là series Film Khoa học khám phá của BBC, Film do giáo sư vật lý lý thuyết Jim Al-Khalili thực hiện. Ta sẽ tìm hiểm những nguyên tố từ cơ bản tạo dựng nên trái đất và vũ trụ này, từ ngọn lửa rực rỡ cho đến ánh vàng kim, từ không khí ta hít thở đến đến những thành phần hóa chất đầy màu sắc thú vị trong cuộc sống của chúng ta, ta sẽ tìm hiểu quá khứ lịch sử của ngành hóa học hấp dẫn này.
 
  Film gồm 3 phần – 180” đầy những câu chuyện lịch sử hóa học hấp dẫn :
 

Discovering the Elements
 
 
Có 92 nguyên tố tạo nên thế giới, nhưng từ thuở sơ khai của ngành giả kim xa xưa, con người luôn tin rằng chỉ có 4 yếu tố Đất, Lửa, Nước, Không khí tạo thành vạn vật. Ta sẽ theo chân Jim Al-khalili để tìm hiểu đời sống bí ẩn cũng như quá trình khám phá vật chất thuở sơ khai của các nhà giả kim.
 
 
 
The Order of the Elements
 
 
Không chỉ phải khám phá ra các nguyên tố mới, các nhà khoa học còn phải tìm hiểu mối liên quan giữa các nguyên tố với nhau để dựa vào đó tìm hiểu thêm các nguyên tố mới, và thành quả tuyệt vời nhất là phát minh ra Bảng Tuần Hòa Hóa Học.
 
 
 
The Power of the Elements
 
 
Trong phần cuối, ta sẽ tìm hiểu những thành công, khó khăn và sự hi sinh của các nhà khoa học trong cuộc chiến kiểm soát và kết hợp các nguyên tố, tìm hiểu và điều khiển lực lượng của thiên nhiên để tạo nên một thế giới mới.
 
 
 
 
Clip Review Film :

 
More information at BBC.
 
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP