Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

THE CELL

0 comments
 
 
   The Cell – Tế Bào là series Film gồm 3 phần do kênh BBC sản xuất, Film được thực hiện bởi giáo sư Adam Rutherford, ta sẽ cùng tìm hiểu những câu chuyện đáng kinh ngạc và tuyệt vời của thế giới siêu vi mô này, những bí mật và khám phá của các nhà khoa học về bản chất và cuộc sống của tế bào; những thí nghiệm của Louis Pasteur chứng minh vi khuẩn, và tái tạo lại khởi đầu sự sống trên trái đất...
 
   Film gồm 3 phần – 180” thám hiểm thế giới kì diệu của cuộc sống vi mô :

 

The Hidden Kingdom
 
 
Phần đầu ta sẽ quay lại những thời kì đầu tiên khi các nhà khoa học cố gắng khám phá ra sự tồn tại của tế bào, làm đảo ngược những nhận thức của tôn giáo và tri thức thời bấy giờ.
 
 
 
The Chemistry of Life
 
 
Phần tiếp theo ta sẽ đi sâu vào cách thức họa động của tế bào – những phản ứng siêu vi mô thật tinh vi, cách chúng “giao tiếp” và cuộc sống chỉ gồm những phản ứng hóa học đáng kinh ngạc.
 
 
 
The Spark of Life
 
 
Phần cuối ta sẽ quay lại khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử trái đất và nhân loại, khoảnh khắc nơi mà sự sống – đơn bào đầu tiên xuất hiện trên trái đất này. Ta sẽ quay lại 4 triệu năm trước và tái tạo sự khởi đầu cuộc sống trong phòng thí nghiệm.
 
 
 
 
Clip Review Film :
 
 
More information at Web.


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP