Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

GALAPAGOS

0 comments
 
   Galapagos – Quần Đảo Galapagos là 3 phần của series Film Lịch sử tự nhiên do BBC sản xuất về quần đảo thiên đường Galapagos tuyệt đẹp nổi tiếng, và vai trò quan trọng của nó trong sự hình thành Thuyết tiến hóa nổi tiếng của Darwin. Bộ Film được Tilda Swinton – nữ diễn viên nổi tiếng thuyết minh và Film dùng công nghệ HD – Hight Definition được quay với độ nét cao tuyệt đẹp cùng những cảnh vật và động vật hoang dã kì thú hấp dẫn.
 
   Film gồm 3 phần – 150” trình chiếu khám phá quần đảo thiên đường hấp dẫn :


Born of Fire
 
 
Phần đầu ta sẽ tìm hiểu lịch sử tự nhiên về nguồn gốc núi lửa của quần đảo Galapagos – nằm ngoài khơi cách bờ biển Nam Mỹ 1000km. Xem sự đa dạng sự sống ở đây và làm thế nào mà nhiều sinh vật lại phát triển mạnh mẽ nơi đây như cự đà biển, thằn lằn biển, hải cẩu và rùa khổng lồ… và những cảnh độc đáo như đại bàng dùng tốc độ săn mồi tuyệt hảo kẹp đè đầu bắt cự đà, cua biển ăn vệ sinh lớp da xù xì của thằn lằn…
 
 
 
Islands that Changed the World
 
 
Tiếp theo qua tìm hiểu các hoạt động và nguồn gốc sinh vật nơi đây, ta sẽ xem làm thế nào mà sự sống nơi đây lại góp phần quan trọng cho Thuyết tiến hóa của Darwin, và đã làm thay đổi nhận thức quá khứ của chúng ta.
 
 
 
Forces of Change
 
 
Cuối cùng ta hãy xem làm thế nào mà động thực vật ở Galapagos lại có thể phát triển những cách tiến hóa đáng ngạc nhiên, để thích nghi và vượt qua môi trường sống khắc nghiệt với sự thay đổi thời tiết và núi lửa nơi đây !!!
 
 
 
Clip Review Film :

 
More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP