Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

MUSEUM OF LIFE

0 comments
 
 
 
   Museum of Life - Bảo Tàng Sự Sống là series Film tài liệu của BBC Anh Quốc về viện bảo tàng Natural History Museum - 1 trong 3 viện bảo tàng lớn nhất ở Anh, thành lập năm 1881 với hơn 70 triệu hiện vật cùng 300 nhà khoa học đang làm việc và nghiên cứu tại đây. Cùng Jimmy Doherty ta sẽ khám phá viện bảo tàng lớn và độc đáo này, cùng theo chân các nhà cổ sinh vật học đến những vùng đất xa xôi khám phá cách họ làm việc, và tìm hiểu bí mật những phòng công nghệ cao như DNA Labs...
 
   Film gồm 6 phần - 360” rõ nét đầy hấp dẫn phiêu lưu trong viện bảo tàng tuyệt đẹp này :
 
 
Museum in a Modern World
 
 
Phần mở đầu sẽ giới thiệu cho chúng ta phòng hóa thạch, nơi chứa hàng triệu mẫu vật quan trọng từ đủ các hình dạng, kích cỡ, quốc gia và giống loài khác nhau, và tìm hiểu vì sao chúng rất quan trọng cho việc nghiên cứu ngày nay. Ngoài ra ta sẽ thăm những phòng nghiên cứu hiện đại nơi các nhà khoa học đang làm việc nơi đây.
 
 
Digging up the Past
 
 
 
Hóa thạch “Ida” - Một trong những hóa thạch quan trọng nhất được khám phá gần đây trong viện bảo tàng. Được tìm thấy gần 47 triệu năm về trước, là khoảng thời gian xuất hiện thủy tổ linh trường. IDA được tin rằng là một trong những loài linh trưởng xuất hiện đầu tiên sớm nhất, nhưng làm sao ta có thể chắc chắn đều đó ? Và làm sao ta biết đó không phải là một mắc xích dở dang ?
 
 
All Creatures Great and Small
 
 
Theo chân Jimmy Doherty đến ngôi làng nhỏ Tring để tìm hiểu những nhà khoa học của viên bảo tàng đang làm gì để ngăn chặc dịch bệnh tác động đến hơn 200 triệu người toàn cầu, và nghe những câu chuyện ẩn giấu đằng sau những tấm ảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp.
 
 
Discovery
 
 
Tìm hiểu tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu tác động lên thiên nhiên hoang dã thế nào, và xem tiêu bản của con bạch tuộc khổng lồ hơn 8.62m, cùng khám phá ra ai là người đã đem chocolate đến Anh - và nhiều điều thú vị khác.
 
 
The Power of Insects
 
 
Liệu chúng ta có nên lo lắng về mạng lưới nhện lan rộng khắp vùng Nam nước Anh ? Làm thế nào mà loài côn trùng có thể giúp người điều tra khám phá những vụ giết người bí ẩn ? Và nếu bạn tìm thấy một loài côn trùng không nhận diện được, thì làm sao bạn có thể nhận biết nó ?
 
 
A Collection for the Future
 
 
Liệu các thiên thạch có nắm giữ chìa khóa về sự sống trên trái đất không ? Làm thế nào để ta có thể khám nghiệm bên trong các mẫu vật mà không gây nguy hại cho nó ? Và những kỹ thuật cắt lớp cao cấp nào các nhà khoa học đang phát triển bên trong viện bảo tàng này ? Jimmy Doherty sẽ giải đáp tất cả trong phần cuối này cùng với những khám phá về lịch sử sự sống trên trái đất.
 
http://icons.iconarchive.com/icons/aha-soft/large-home/128/Museum-icon.png
 
Clip Review Film :
 
 
More information at Natural History Museum & Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP