Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

NATURE'S GREAT EVENTS ( ANH - VIỆT )

0 comments
 
 
   Nature's Great Events - Những Sự Kiện Lớn Của Tự Nhiên là series Film HD của BBC hợp tác với Discovery Channel và Wanda Films. Film cho ta cái nhìn về sự thay đổi năng lượng tự nhiên giữa các mùa và nó tác động, thách thức đến sự sinh tồn của các loài vật như thế nào. Và cứ mỗi năm khi giao thời giữa các mùa, sẽ có hàng loạt sự kiện lớn như di cư và sinh sản tập trung một số lượng lớn các loài từ kẻ săn mồi đến con mồi cùng tham gia vào.
 
   Film gồm 6 phần - 300” với những cảnh quay thiên nhiên và động vật hoang dã ngoạn mục hấp dẫn :
 

The Great Melt
 
 
Tìm hiểu cuộc sống khó khăn của đại gia đình gấu Bắc cực trong mùa hè, cùng loài cáo, chim guillemots và những loài sống ở vùng lạnh giá này.
 
 
The Great Salmon Run
 
 
Khám phá hành trình di cư vượt thác sinh sản hằng năm của cá hồi, và cuộc chiến săn cá với những kỹ năng điêu luyện của gấu xám Bắc Mỹ.
 
 
The Great Migration
 
 
Cứ mỗi năm những động vật ăn cỏ như linh dương đầu bò, ngựa vằn...lại thực hiện một hành trình đại di cư để đi tìm nguồn nước ngọt, thực vật và sinh sản, đồng thời chống chọi lại những nguy hiểm rình rập từ báo đốm, sư tử, cá sấu và nhiều loài săn mồi chực chờ khác. Phần này ta sẽ được xem những kỹ năng sinh tồn của cả kẻ săn mồi và con mồi.
 
 
The Great Tide
 
 
Dòng “thủy triều” của hàng triệu con cá sardines tập hợp theo bầy dọc vùng biển Bắc Châu Phi đã kéo theo hàng ngàn loài săn mồi như cá heo, cá mập, cá voi, linh cẩu biển và chim điên gannet.
 
 
The Great Flood
 
 
Phần tiếp theo cho ta thấy sự xoay vòng của hành trình cuộc sống, từ khi sa mạc bắt đầu thời kì hạn hán kéo dài trong năm đã ảnh hưởng đến các loại động thực vật thế nào : các loại ăn cỏ như linh dương, ngựa vằn, hà mã, voi bắt đầu di cư đi tìm nguồn nước ngọt kéo theo các loài săn mồi luôn rình rập ngày đêm, cho đến khi mùa mưa và các con sông bắt đầu tràn về kéo theo sự sống sinh sôi khắp nơi.
 
 
The Great Feast
 
 
Trong phần cuối cùng này ta sẽ đến bờ biển Alaska để tìm hiểu sự quan trọng của những sinh vật phù du thu hút hàng đàn cá voi lưng gù, sư tử biển, các loài chim biển...kéo theo những nguy hiểm cho chúng từ những con cá voi sát thủ.
 
 
Clip Review Film :
 
 
More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP