Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

VATICAN

0 comments
 
 
   Holy See - Tòa Thánh Vatican. Một nơi linh thiêng cho hầu hết mọi người. Biểu tượng của Giáo Hội Công Giáo, Đức Giáo Hoàng, và một quốc gia với nền văn hóa nghệ thuật kiến trúc Rome cổ xưa. Series Film Vatican gồm 2 phần : Inside the Vatican - Bên Trong Tòa Thánh của National Geographic & The Hidden World - Thế Giới Bí Ẩn của BBC.
 
   Film gồm 2 phần - 120” khám phá nơi linh thiêng cổ xưa của Giáo Hội:


Vatican - The Hidden World
 
 
   Để kỉ niệm chuyến viếng thăm của Giáo Hoàng đến Anh, đoàn làm Film đã bỏ ra một năm để khám phá một thế giới linh thiêng chưa từng được công bố. Chuyên viên lưu trữ đã công bố những bí ẩn lâu nay của Vatican, lời khai của Galileo với chữ ký của tòa án dị giáo. Đi cùng Đức Hồng Y viếng thăm mộ thánh Peter và nhìn tận mắt những kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới của Michelangelo. Tìm hiểu những phương tiện và nhiệm vụ bảo vệ Giáo Hoàng và Vatican trong suốt những ngày lễ. Và xem cuộc gặp gỡ viếng thăm của tổng thống Obama và Giáo Hoàng.
 
 
Inside the Vatican
 
 
   Vatican có lẽ là một trong những nơi bí ẩn nhất thế giới, nhưng suốt 2000 năm qua chúng ta vẫn chưa biết và nhìn thấy được gì nhiều qua Tường Thành Vatican bao bọc bên ngoài. Một số nhà báo đã được phép vào bên trong, tìm hiểu lịch sử từ một vùng đất hoang vắng được cho là nơi ở thần thánh, và con người không sống được đã hình thành nên một đất nước đặc biệt. Một quốc gia nhỏ nhất thế giới với nền cai trị độc đáo nhất và một đội quân cận vệ lâu đời nhất.
 
 
 
Clip Review Film :
 
 
More information at BBC & National Geographic.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP