Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

ULTIMATE CAR FACTORIES

0 comments
 
 
   Ultimate Car Factories - Nhà Máy Sản Xuất Siêu Xe là series Film Công Nghệ của National Geographic 2010. Bạn có muốn biết những siêu xe hàng đầu thế giới như : Audi, Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari, Porsche được sản xuất như thế nào không !?! Trong bộ Film này ta sẽ làm một tour tham quan vòng quanh những nhà máy xe hàng đầu thế giới, tìm hiểu cách chúng chế tạo, thử nghiệm và ra đời như thế nào.
 
   Film gồm 5 phần - 250” tham quan những siêu xe vô cùng hấp dẫn :
 
 
Audi
 
 
   Audi R8 là một siêu xe kiệt tác, đã tập hơn những sáng kiến kỹ thuật cao và công nghệ tự động hiện đại trong vài thập kỹ qua. Audi với thiết kế bánh xe thể thao, vỏ khung hợp kim nhôm siêu bền, động cơ phun nén hiện đại...Nó không chỉ có một động cơ mạnh vẽ v8 với khả năng tăng tốc 0-60 mph ( 60 dặm trên một giờ ) trong 4.6 giây và đạt tốc độ cực đại 187 mph, mà nó còn là hiện thân một trong những thiết kế đẹp và lộng lẫy hiếm thấy.
 
 
   Ta sẽ đến tham quan xưởng sản xuất xe Audi ở Neckarsulm, Đức để thấy phương thức sản xuất và vận hành siêu xe này.
 
 
Ferrari
 
 
   Tiếp theo ta sẽ xem một trong những siêu xe thể thao mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới - Chiếc Fiorano 599 - Một trong những kiệt tác mà Ferrari từng sản xuất. Với mục tiêu thiết kế chỗ ngồi an toàn, thoải mái và cơ động cho người lái từ sự chuyển giao công nghệ của F1. Chiếc Ferrari 599 GTB mới ra đời đã đạt vận tốc nước rút từ 0-62 mph trong 3.7 giây và đạt tốc độc max cực đại 205 mph.
 
 
   Ta sẽ xem quá trình hoàn thành một chiếc xe xuất xưởng trong vòng 2 tuần và tận mắt thấy những công nghệ xử lý đồ họa tạo hình thiết kế, kiểm tra cho những siêu xe này.
 
 
Lamborghini
 
 
   Lamborghini Murciélago LP 670-4 là dòng siêu xe được thiết kế tinh tế như một chiến hạm đô đốc. Với chiếc siêu xe đặc biệt này, thứ nó thiếu chỉ có thể là...”ko có khuyết điểm”. Giá £300,000, sở hữu một động cơ V12 có thể tăng tốc 0-62 mph chỉ trong 3.2 giây và đạt vận tốc cực đại 212 mph - chưa kể hầu hết toàn bộ thiết kế, phụ tùng, kể cả động cơ cũng được làm và kiểm tra bằng thủ công với hơn 14 công đoạn tỉ mỉ.
 
 
   Mỗi chiếc xe đều phải được đặt hàng trước và có ít hơn 3 chiếc xuất xưởng mỗi ngày. Ta sẽ đến nhà máy Lamborghini ở Santa’Agata, Italy để xem quy trình chế tạo cùng chiêm ngưỡng chiếc xe nhanh nhất của họ - Siêu xe Murciélago SV.
 
 
Porsche
 
 
   Quay trở lại cơn bão dây chuyền sản xuất xe hơi những năm 1964 - Porsche 911 là một trong những biểu tượng xe thể thao của thế giới. Trải qua quá trình liên tục phát triển với hơn 17 biến thể, từ chiếc 911 đầu tiên với vận tốc 180 mph đến chiếc 911 GT2 RS “tay đua đường phố” với tốc độ mas 205 mph.
 
 
   Cùng tham quan nhà máy Porsche ở Stuttgart, Đức và chiêm ngưỡng biểu tượng xe hơi thế giới cùng những sáng tạo độc đáo.
 
 
Rolls Royce
 
 
   Cuối cùng ta sẽ đến với dòng siêu xe hạng sang nổi tiếng nhất thế giới Rolls-Royce với biểu tượng là chiếc Phantom - Một trong những dòng dòng ô tô nhỏ đầu tiên và cũng là biểu tượng thế kỷ 21 của Rolls-Royce.
 
 
   Mỗi chiếc Phantom là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật thiết kế và kỹ thuật lắp ráp lành nghề đến từng chi tiết. Không có sự giới hạn, Phantom là kết quả của sự tự do sáng tạo và kỹ thuật hoàn chỉnh. Với mong muốn tạo nên một chiếc xe tốt nhất thế giới - Mỗi chiếc Phantom trung bình mất 450 giờ lắp ráp với kỹ năng của hơn hàng trăm thợ thủ công chuyên dụng, kỹ sư, nhà thiết kế, may vá, cơ khí, họa sĩ. Đặc biệt khung sườn của Phantom là sự kết hợp của hơn 500 bộ phận riêng biệt với hơn 100m mối hàn - vô cùng nhẹ nhưng mạnh mẽ và năng động.
 
 
http://icons.iconarchive.com/icons/itzikgur/my-seven/128/Travel-Alpha-Romeo-icon.png
 
Clip Review Film :
 

 
More information at Wiki : Audi, Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari, Porsche.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP