Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

FIRST LIFE

0 comments
 
 
   First Life - Khởi Nguồn Sự Sống là series khám phá của BBC 2010. Trong Film ta sẽ cùng Attenborough - Nhà tự nhiên học nổi tiếng thực hiện cuộc hành trình tìm hiểu những dạng sống xuất hiện đầu tiên trên trái đất. Từ bờ biển sương mù của Newfoundland, Canada, đến những khu rừng nhiệt đới của Queensland, Australian, và hoang mạc Bắc Phi, ta sẽ quay trở lại nửa tỷ năm về trước để xem sự sống xuất hiện và phát triển đấu tranh như thế nào.
 
   Film gồm 2 phần - 120” với công nghệ dựng hình kỹ thuật cao sẽ tái tạo cho ta những cái nhìn tuyệt đẹp trực quan về cuộc sống xa xưa :
 
 
Arrival
 
 
   Attenborough bắt đầu cuộc hành trình ở một khu rừng gần nhà ông, tại thành phố Leicester - Bắc Anh Quốc, nơi mà hóa thạch cổ đại được khám phá cho chúng ta những hiểu biết về quá trình tiến hóa phức tạp của cuộc sống. Sau đó là những chuyến đi đến đảo Newfoundland ở vùng Đông Bắc thuộc Bắc Mỹ và rừng núi Australian tìm hiểu những hình thái đầu tiên của cuộc sống.
 
 
Conquest
 
 
   Tiếp theo ông đến dãy núi Rocky hùng vĩ của Canada, nơi mà những tài liệu hóa thạch sự bùng nổ đa dạng động vật chưa từng công bố trước đây. Hành trình từ Bắc Phi, qua những khu rừng nhiệt đới Australia và đến bờ biển Đông Scotland, Attenborough khám phá ra làm thế nào mà những động vật biển cổ đại chinh phục không chỉ đại dương mà xâm chiếm cả đất liền và bầu trời.
 
 

 
Clip Review Film :


 
More information at FirstLifeSeries.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP