Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

HOW TO BUILD

0 comments
 
Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc
 
   How To Build - Những Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc là series Film Khoa Học của BBC (2010). Trong series Film này ta sẽ tìm hiểu những “Top-Sercet” dẫn đầu của Anh như : Tàu ngầm hạt nhân nối tiếng Astute, Động cơ phản lực hiện đại nhất Trent 1000 của Rolls-Royce,  Công ty công nghệ quốc phòng QinetiQ với những dự án kỹ thuật quân sự chưa công bố.
 
   Film gồm 3 phần - 180” khám phá những bí mật công nghệ cực kỳ hấp dẫn của Anh Quốc :
 
 
A Nuclear Submarine
 
Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc
 
   Mười bốn năm để thiết kế và xây dựng với chi phí khoảng một tỷ bảng Anh, tàu ngầm hạt nhân Astute là một trong những máy móc công nghệ tiên tiến nhất và gây tranh cãi trên thế giới. Trong hơn một năm với BBC quay những cảnh  xây dựng của nó ở một nơi kiên cố và bí mật nhất nước Anh. Gặp gỡ những kỹ sư trẻ chịu trách nhiệm cho lò phản ứng hạt nhân của tàu, xem những hình ảnh máy tính thiết kế và giúp đỡ các kỹ sư xây dựng hàng trăm chi tiết phức tạp của tàu, và xem cảnh lần đầu tiên tàu hạ thủy.
 
 
A Jumbo Jet Engine
 
Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc
 
   Khi Boeing khai mạc chào mừng chiếc 787 - Dreamliner mới ra đời cũng là lúc các kỹ sư Rolls-Royce cũng kỷ niệm thành quả cách mạng của động cơ máy bay phản lực Trent 1000. Đây là mẫu sản phẩm mới nhất cho những động cơ máy bay tinh vi đã làm cho tên tuổi Rolls-Royce nổi tiếng toàn cầu. Và đây cũng là câu chuyện của hàng ngàn những người thiết kế, xây dựng, và thí nghiệm tại nhà máy Rolls-Royce ở Derby và toàn nước Anh.
 
 
Britains Secret Engineers
 
Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc
 
  Nếu còn một “top-secret” ít được tiết lộ ở Anh thì đó chính là : Nhà thầu quốc phòng QinetiQ. Phần cuối này ta sẽ theo những kỹ sư xây dựng trong một công ty hàng đầu Vương Quốc Anh, khám phá các dự án bí mật của họ : Những robot gỡ bom được ứng dụng ở Afghanistan, phát triển những tubin cánh quạt “tàng hình” với rada và những trực thăng quân sự Chinook cho dịch vụ tiền tuyến.
 
 
Bí Mật Công Nghệ Anh Quốc
 
Clip Review Film :


 
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP