Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

CANNABIS

0 comments
 
bí mật ma túy
 
   Cannabis - Bí Mật Ma Túy là series Film gồm 2 bộ Film của BBC - Cannabis: The Evil Weed & Cannabis: What's the Harm ? (2011). Ta sẽ tìm hiểu những ảnh hưởng, tác động của ma túy (cần sa) đối với con người cả mặt lợi và hại, và xem những đội phòng chống ma túy của Anh truy bắt các nghi can trồng cần sa trái phép.
 
   Film gồm 3 phần - 180” sẽ cho ta những hiểu biết rõ ràng hơn về loại thuốc nghiện nổi tiếng này :
 
 
Cannabis: The Evil Weed
 
bí mật ma túy
 
   Ma Túy là loại thuốc nghiện nổi tiếng nhất thế giới, nhưng nó cũng là thứ ít được hiểu biết nhất. Liệu ma túy có thể dẫn đến bệnh tâm thần phân liệt ? Gây nghiện ngập ? Hoặc làm bạn phải sử dụng các liều thuốc mạnh hơn ? Hay đơn giản nó chỉ là một loại thảo dược, một thứ thuốc tầm thường ?
 
   Cùng tiến sĩ Dr.John Marsden khám phá những câu trả lời thật sự cho vấn đề này. Đến những nơi trồng chúng ở Kazakhstan, tìm hiểu nó tác động như thế nào trong não chúng ta, gặp gỡ những người đã sử dụng chúng - từ cuộc sống bị tan vỡ cho đến phép màu được cứu chữa từ nó.
 
 
Cannabis: What's the Harm?
 
bí mật ma túy
 
   Trong bộ Film tiếp theo này ta sẽ tìm hiểu những tác hại của cần sa ở Anh. Xem cảnh sát đột nhập bắt các nghi phạm buôn lậu, vận chuyển cần sa trái phép qua biên giới và tấn công vào những căn nhà tình nghi trồng cần sa ngay tại nhà.
 
   Ta cũng sẽ tìm hiểu tiểu bang California - nơi đầu tiên ở Mỹ cho phép sử dụng cần cho cho mục đích điều trị y học và phỏng vấn những người nghiện cần sa - như một thiếu niên Việt nhập lậu vào Anh bằng xe tải làm việc trong trang trại cần sa của Anh với những nhu cầu cung cấp rất lớn.
 

bí mật ma túy
 
Clip Review Film :
 

More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP