Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

AMAZON

0 comments
 
   Amazon – Thám Hiểm Amazon là sự kết hợp 2 series Film du lịch khám phá của BBC, và IMAX nổi tiếng, ta sẽ cùng Bruce Parry và Tiến sĩ Mark Plotkin khám phá cuộc sống của con người, hệ sinh thái và những bí ẩn kì thú của vùng Amazon nổi tiếng. Đi thăm dãy núi Andes nổi tiếng của Peru, hòa mình vào cuộc sống của các bộ lạc trong rừng, cùng các nhà khoa học và môi trường tìm hiểu những loại thuốc mới và các bảo vệ vùng rừng quý hiếm nơi đây, tìm hiểu sự thật nạn chặt phá rừng, những kẻ săn vàng, các ông trùm gia súc và cách tồn tại của những nông dân nơi đây…
 
   Film gồm 7 phần – 400” cùng khám phá rừng nhiệt đới Amazon huyền bí :


Explore The Amazon
 
 
Phần khởi đầu được sản xuất bởi IMAX chuyên quay những Film về đời sống hoang dã với độ nét cao và hấp dẫn , những thác nước tuyệt đẹp, loài báo đốm Mỹ quý hiếm, những con đường sắt quanh co uốn lượn theo dãy núi hùng vĩ, những con cá sấu và loài piranha ăn thịt khát máu, cùng những bộ lạc trên núi cao…
 
 
 
Life In The Andes
 
 
Bruce Parry bắt đầu cuộc thám hiểm từ những đầu nguồn của sông Amazon chảy ra biển, từ dãy Andes nổi tiếng dài nhất thế giới cắt ngang, và viếng thăm bộ lạc Ashaninka.
 
 
 
Protect The Land
 
 
Tiếp tục cuộc hành trình của mình, Bruce đi qua rừng rậm ở Peru và gặp gỡ những người Achuar – một bộ lạc đang đấu tranh chống lại các công ty dầu mỏ đang xâm chiếm vùng đất của họ và ông cũng trải nghiệm một nghi thức Shaman cổ xưa được truyền lại.
 
 
 
Isolated Tribes
 
 
Chuyện gì sẽ xảy ra khi một bộ lạc nguyên thủy ở sâu trong rừng và gần như cách biệt với thế giới bên ngoài !?! Phần này Bruce sẽ đi thăm một người bạn ở bộ lạc Matis và cùng tìm hiểu một đội khai thác gỗ trong rừng sâu.
 
 
 
Biggest Fish
 
 
Cùng Bruce đến khu bảo tồn thiên nhiên Mamiraua, nhà của những loài đặc trưng tiêu biểu của Amazon, và gặp gỡ Ribeirinho – một người sinh sống trên sông, cùng đi đánh bắt loài cá lớn nhất Amazon – Loài Pirarucu, có thể dài đến 4-5 m.
 
 
 
The Wealth Of The Rainforest
 
 
Khám phá sự giàu có của rừng nhiệt đới Amazon đem lại, ta sẽ đến thăm thành phố tây bắc Brazil – Manaus với những triệu phú giàu có; cùng trải nghiệm cuộc sống của những kẻ săn vàng bất hợp pháp với hi vọng vào vận may của mình; và ngủ trong tán rừng với các nhà khoa học đang làm một cuộc cách mạng thay đổi quan niệm giá trị về rừng rậm.
 
 
 
Battle At Para
 
 
Kết thúc cuộc phiêu lưu ta sẽ đến bang Para của Brazil – một khu vực rộng lớn rừng rậm đang bị tàn phá ở đây để nuôi gia súc, những gã cao bồi chăn nuôi và người da đỏ Kayapo.
 
 
http://icons.iconarchive.com/icons/majid-ksa/nature-folder/128/forest-folder-icon.png
Clip Review Film :
 
 
More information at BBC & IMDB.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP