Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

SOUTH PACIFIC ( ANH - VIỆT )

0 comments
 
 
   South Pacific – Thái Bình Dương Hoang Dã là series Film Tự Nhiên của BBC sản xuất và được Discovery phát lại dưới tên Wild Pacific. Bộ Film là hành trình tìm hiểu về lịch sử và hệ sinh thái của hơn 20.000 quần đảo Nam Thái Bình Dương như: Quần đảo Solomon - một đảo quốc của người Melanesia, quần đảo “Banks Islands”, đảo quốc Papua New Guinea, đảo san hô Palmyra, đảo đá Kingman Reef, Đảo Quốc Tuvalu, và những tàu khu trục nhỏ của Pháp –nơi phát triển hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp….cùng nhiều nơi hấp dẫn thú vị khác.
 
   Film gồm 6 phần – 360” trình chiếu với phong cảnh thiên nhiên đầy hấp dẫn :


Ocean of Islands
 
 
Những đảo ở Nam Thái Bình Dương là nơi cách biệt với đất liền xa nhất trên thế giới, điều đó đã làm cho nơi đây có những hệ sinh thái phát triển độc lập, kì lạ và đầy thú vị hơn bất cứ nơi đâu khác. Phần đầu tiên ta sẽ tìm hiểu về tổng quan lịch sử tự nhiên nơi đây, trải dài từ các quần đảo Hawaii nhiệt đới cho đến châu Nam Cực lạnh giá của New Zealand, từ những con cánh cụt hòang đế, sư tử biển, hải cẩu, cá heo cho đến những con cua ăn dừa và loài bướm ăn thịt độc đáo…
 
 
 
Castaways
 
 
Phần tiếp theo ta sẽ đến với đảo quốc Papua New Guinea – nơi tập trung đa chủng tộc nhất thế giới và cũng là nơi ít phát triển và thiếu thông tin về nó nhất, ta sẽ tìm hiểu cuộc sống những thổ dân nơi đây và nguồn gốc tổ tiên của họ, cùng họ tìm hiểu cách tồn tại với những loài nguy hiểm nơi đây như cá sấu, cá chình khổng lồ, và xem những con ếch kì lạ, loài cự đà, các con dơi ăn quả, cá mú và quần đảo thiên đường cho san hô tuyệt đẹp.
 
 
 
Endless Blue
 
 
Một phần lớn Nam Thái Bình Dương là “sa mạc biển” với một màu xanh trải dài vô tận, các loài động vật phải trải qua các cuộc hành trình dài để sống; những con cá mập hổ phải đi hàng trăm dặm để săn bắt các loài chim săn mồi trên biển và chim non, và cá voi nhà tang phải trải qua cuộc hành trình dài để tìm bạn đời và sinh sản… Tuy nhiên cũng có những vùng biển giàu có dinh dưỡng như New Zealand với đa dạng các loài vật và san hô cùng những quần đảo với những hệ sinh thái đặc biệt phong phú như Galapagos.
 
 
 
Ocean of Volcanoes
 
 
Thái Bình Dương nổi tiếng là nhà của vành đai núi lửa nhiều nhất trên thế giới, chúng ta sẽ chứng kiến sự ra đời, tăng trưởng và cái chết của một hòn đảo lớn nhất trong các đại dương trên thế giới và Hawaii là một trong các hòn đảo trẻ nhất trong số đó vẫn đang tiếp tục phun trào và phát triển. Ta sẽ tìm hiểu hệ sinh thái đặc biệt của các loài vật khi sinh tồn cùng với núi lửa thế nào.
 
 
 
Strange Islands
 
 
Sự tồn tại mong manh và khắc nghiệt của tự nhiên nơi đây đã khiến các sinh vật biến đổi để có thể tồn tại được, từ những cách phát triển kì lạ của các con thằn lằn khổng lồ, loài vẹt bay, dơi đào hang, chuột túi trên cây… đến cả con người cũng không thể chống lại được sự thay đổi của tự nhiên – như Đảo Phục Sinh bí ẩn.
 
 
 
Fragile Paradise
 
 
Nam Thái Bình Dương vẫn còn tương đối đầy sức sống và phong phú sản vật, nhưng nó đang ngày càng bị đe dọa và là một thiên đường mong manh. Trong phần cuối này ta sẽ xem xét tác động của sự biến đổi khí hậu trái đất, nạn săn bắt cá tràn lan trái phép, sự tàn phá của con người do tàu thuyền và du lịch bừa bãi gây ra… nhưng ngày càng nhiều những nỗ lực cố gắng khôi phục lại sự sung túc của vùng biển này, và ta sẽ xem họ làm điều đó như thế nào !!!
 
http://icons.iconarchive.com/icons/majid-ksa/nature-folder/128/sea-folder-icon.png
Clip Review Film :
 
 
 
More information at Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP