Tìm Chủ Đề và Nội Dung Bạn Thích Trong Shop DVDHAY
Loading

MADAGASCAR (ANH - VIỆT)

0 comments
 
Madagascar
 
   Madagascar - Thám Hiểm Madagascar là loạt Film tài liệu thám hiểm của BBC (2011). Trong series Film này ta sẽ tìm hiểu về những hình thái sinh vật phong phú đa dạng của quần đảo Madagascar - Một đảo với những dãy núi cao đầy sương mù, rừng mưa nhiệt đới đa dạng, sa mạc kì thú và những loài động vật hoang dã không được tìm thấy ở bất kì nơi nào trên thế giới.
 
   Film gồm 3 phần - 180” thám hiểm vùng đảo Madagascar tuyệt đẹp hấp dẫn :
 

 
Island of Marvels
 
Madagascar
 
   Trong phần đầu này ta sẽ khám phá những loài vật hiếm thấy, kì lạ và đặc biệt ở Madagascar như vượn cáo trắng, hươu cao cổ đỏ tươi, tắc kè thân cây rừng nhỏ và nhiều loài đặc biệt khác.
 
 
Lost Worlds
 
Madagascar
 
   Phần tiếp theo sẽ cho ta thấy lịch sử lâu đời của nơi hấp dẫn nhất thế giới này, từ nơi ở của loài vượn cáo trên đỉnh núi lạnh nhất thế giới, đến khu rừng luôn bị bao phủ trong sương mù và rừng cây tre vàng đặc biệt mới chỉ được phát hiện vài năm trước đây, với khả năng tiêu thụ lượng chất độc cao làm thức ăn cho chúng để lọc sạch bầu không khí cùng nhiều điều thú vị khác.
 
 
Land of Heat and Dust
 
Madagascar
 
   Phần cuối này ta sẽ đến vùng sa mạc phía Tây và Nam Madagascar. Những nơi này có thể không có giọt mưa nào trong 9 tháng liền, và có những năm không hề có mưa. Để có thể sinh tồn ở đây phải là những loài đặc biệt như nhiều cây có gai mọc xung quanh và tiết chất độc, những loài vượn cáo thông minh với đôi mắt to và chi nhỏ nhất thế giới, và những con tắc kè với đời sống ngắn ngủi cùng những thử thách khắc nghiệt khác ở sa mạc, mà chúng ta sẽ tìm hiểu làm sao chúng có thể sinh tồn được.


Attenborough and the Giant Egg
 
Madagascar
   
   Giáo sư David Attenborough từng thám hiểm đảo Madagascar vào những năm 1960 trong bộ Film "Zoo Quest" và ông đã tìm thấy được một quả trứng chim khổng lồ, được cho là của loài chim lớn nhất đã bị tuyệt chủng - "Chim Voi". Trong phần này ta sẽ tìm hiểu những thú vị về loài chim khổng lồ này và tự hỏi quả trứng này đã tồn tại qua bao nhiêu năm tháng rồi !!!
Madagascar
 
Clip Review Film :


More information at BBC & Wiki.
 


Love This Film - Rating & Sharing :)


Share |

Post a Comment

 
TOP